Man Utd chuẩn bị có 'tiểu Matic' với 80 triệu bảng

Theo giới truyền thông Ý, Man Utd đã đồng ý chi 80 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio.
man utd chuan bi co tieu matic voi 80 trieu bang 'Suýt chút nữa, Pep Guardiola đã dẫn dắt Man Utd chứ không phải Man City'
man utd chuan bi co tieu matic voi 80 trieu bang MU cầm chắc có Griezmann, Mourinho đau vì trò cưng
man utd chuan bi co tieu matic voi 80 trieu bang Mourinho làm MU mất chất, xứng đáng bị sa thải
man utd chuan bi co tieu matic voi 80 trieu bang Mourinho & hành trình từ Người đặc biệt thành Người tầm thường

Các cuộc đàm phán trong tuần này với phía đại diện Serie A đã có chuyển biến và theo đó, HLV Jose Mourinho của Man Utd dự kiến ​​sẽ kết thúc thương vụ cầu thủ 23 tuổi này ngay trước khi TTCN mùa hè mở cửa.

Theo Sunday Sun, Quỷ đỏ quyết định chi tới 80 triệu bảng cho cầu thủ người Serbia, chỉ sau con số mà họ phải bỏ ra để đón Pogba từ Juventus với 89 triệu bảng.

man utd chuan bi co tieu matic voi 80 trieu bang
Savic sẽ là cái tên cực tốt cho tuyến giữa M.U

Với việc Michael Carrick nghỉ hưu vào cuối mùa giải và tương lai của Marouane Fellaini không rõ ràng, HLV người Bồ Đào Nha rất muốn nhanh chóng bổ sung những cái tên chất lượng vào tuyến giữa.

Nếu cập bến Old Trafford, Savic sẽ đá cặp với tiền vệ đồng hương Nemanja Matic, tạo nên một bức tường khổng lồ ở khu vực giữa sân của M.U (Savic cao tới 1m92, Matic cao 1m94).

Chuyển tới Lazio từ Genk, Savic cho thấy sự tiến bộ vượt bậc sau 3 mùa giải thi đấu ở Serie A. Không chỉ M.U mà Real Madrid và Juventus đều đang nhắm đến tiền vệ người Serbia.

man utd chuan bi co tieu matic voi 80 trieu bang Tottenham tính chi 65 triệu bảng gia cố hàng thủ

Tottenham đang lên kế hoạch chi tới 65 triệu bảng để chuẩn bị cho sự ra đi được báo trước của Danny Rose và Alderweireld ngay ...

man utd chuan bi co tieu matic voi 80 trieu bang Cầu thủ đầu tiên được chuyển nhượng bằng Bitcoin

Một đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã lần đầu tiên chuyển nhượng thành công cầu thủ bằng đồng tiền ảo Bitcoin.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.