Mẹ hành hạ, ép 2 con ruột uống thuốc diệt cỏ vì mất 7.000 đồng

Không thấy 7.000 đồng, người mẹ đã đánh hai con trai, ép tìm dây treo cổ. Một người con do bị mẹ ép đã phải uống thuốc diệt cỏ, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Cơ quan CSĐT, Công an huyện Bảo Thắng (Lào Cai) đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc mẹ ép con ruột thắt cổ, uống thuốc diệt cỏ xảy ra trên địa bàn xã Gia Phú (Bảo Thắng – Lào Cai).

Ngày 21/9, trao đổi với chúng tôi, ông Lương Văn Thuận, Chủ tịch UBND xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng, Lào Cai cho hay, hiện cháu Trần Quang D. (16 tuổi) vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện còn cháu Q. (13 tuổi) đã đi học bình thường.

me hanh ha ep 2 con ruot uong thuoc diet co vi mat 7000 dong
Các vật dụng chị L. dùng để tra khảo hai con trai ruột của mình.

Theo thông tin ban đầu, hôm 18/9, chị Nguyễn Thị L. (SN 1983, trú tại xã Gia Phú) sau khi đi mua sữa cho con thứ 3 (chưa đầy 1 tuổi) của mình về còn thừa 7.000 đồng, chị L. mang số tiền trên đi cất.

Một lúc sau đó, chị L. không tìm thấy số tiền đó đâu nên đã tra hỏi 2 con trai là D. và Q. Lúc này, người mẹ đã sử dụng một số vật dụng đánh các con, bắt 2 người con đi tìm dây thừng tự treo cổ.

Thậm chí, sau khi bắt hai con dùng dây treo cổ không thành, chị L. bắt con mình chui vào bao tải, nhảy xuống ao. Do sợ mẹ đánh, nên hai người con đã nhảy xuống ao, nhưng vì ngạt nước lại leo lên bờ.

Người mẹ tiếp tục bắt hai con trai uống chai thuốc diệt cỏ có sẵn trong nhà, nhưng D. và Q. không uống nên chị L. cởi hết quần áo hai con đuổi ra đường. Cháu D. ôm vào cột nhà xin mẹ đừng đuổi thì bị mẹ tiếp tục đánh.

Do bị đánh, cháu D. đã cầm chai thuốc diệt cỏ để uống. Thấy con uống thuốc, chị L. đã đưa con đi bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai để rửa ruột. Sau đó cháu D. đã được chuyển về Bệnh viện Bạch Mai để điều trị.

Cũng theo ông Thuận, ở địa phương hai vợ chồng chị L mới ly hôn nhưng cả hai vẫn chung sống cùng một nhà với nhau. Thời điểm xảy ra sự việc, chồng chị L. đang đi làm ở TP Lào Cai (Lào Cai), trong quá trình sinh sống tại địa phương, chị L. thường xuyên đánh đập các con.

Sau khi xảy ra sự việc trên, chị L. sau đó đã ra đầu thú nhưng được người nhà bảo lãnh cho tại ngoại vì đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi. Ngày 19/9, Công an tỉnh Lào Cai và Viện Kiểm Sát nhân dân đã về lấy lời khai, dựng lại hiện trường vụ án.

Hiện sự việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

me hanh ha ep 2 con ruot uong thuoc diet co vi mat 7000 dong Mẹ cùng con gái 17 tháng tuổi uống thuốc diệt cỏ

Gia đình tá hỏa khi phát hiện người mẹ cùng đứa con 17 tháng tuổi nằm bất động bên lọ thuốc diệt cỏ.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.