Mẹ mang bầu song thai chỉ sau 6 tuần sinh con đầu lòng

Eliza Curby biết tin mình mang bầu song thai chỉ sau 6 tuần sinh con đầu lòng. Con gái đầu của cô sinh vào tháng 1/2016 và đến cuối năm, tháng 12/2016, cô tiếp tục hạ sinh hai bé trai song sinh.
 

Eliza Curby, 27 tuổi, đến từ Sydney chia sẻ với trang Dailymail khoảnh khắc mà cô gọi là “kinh hoàng” khi phát hiện mình mang song thai dù cô mới sinh bé gái đầu lòng 6 tuần trước đó.

Được biết, Eliza Curby không hề nghĩ đến chuyện tránh thai kể từ khi sinh bé Charlie vào tháng 1/2016. Bà mẹ sắp 3 con này thậm chí còn tin vào truyền thuyết “sẽ không thể nào dính bầu nếu đang cho con bú”. Có lẽ đó chính là lý do khiến cô “bất cẩn” để lâm vào tình huống dở khóc dở cười này.

Eliza Curby, 27 tuổi, đến từ Sydney không hề nghĩ đến việc phải dùng biện pháp tránh thai bởi cô mới sinh bé gái đầu lòng tên Charlie vào tháng 1/2016.
6 tuần sau khi sinh con, cô lại dính bầu tiếp, và lần này là thai đôi.
Vậy là trong 1 năm, cặp vợ chồng này đón tận 3 em bé chào đời.

Eliza Curby cho biết bác sĩ còn luôn đưa cô ra làm ví dụ cho các cặp vợ chồng khác, nhằm thuyết phục họ phải dùng biện pháp tránh thai ngay sau khi sinh con, dù có đang cho con bú đi nữa.

Để biết đích xác mình dính bầu, bà mẹ này thử đến 4 que thử thai liền một lúc và kết quả đều là hai vạch. Chồng của cô, Ben, không thể tin vào lời bác sĩ khi vị này nói vợ anh đang mang bầu song thai.

“Thú vị là, khi nghe tin này, gương mặt chồng tôi biến sắc, sau đó chúng tôi chỉ nghĩ rằng bác sĩ này mới và non kinh nghiệm, chắc là nhầm lẫn gì đó. Cuối cùng chúng tôi đến gặp bác sĩ sản từng theo dõi thai kỳ lần đầu của tôi và ông ý xác nhận rằng tôi có thai. Tôi chưa bao giờ lo lắng và hoảng sợ đến thế”, Eliza Curby nói.

Khi được thông báo tin này, người thân và bạn bè của cặp đôi đều cảm thấy sốc và không thể tin được. Không chỉ mang bầu khi vừa mới sinh con 6 tuần trước mà là mang bầu tận 2 em bé.

Bụng bầu song thai của bà mẹ trẻ.
Cuối tháng 12/2016, hai bé song sinh của cặp vợ chồng này chào đời.
Hai em bé chào đời khỏe mạnh, mỗi bé nặng tói 3kg.

Cuối tháng 12 vừa qua, bà mẹ trẻ chào đời hai bé song sinh khỏe mạnh, mỗi bé nặng tới 3kg. Như vậy là chỉ trong vòng 1 năm, cặp vợ chồng này đã đón tới 3 thành viên mới của gia đình.

Được biết bà mẹ 3 con vẫn nuôi con sữa mẹ hoàn toàn, cho 3 con bú thường xuyên và dùng thêm máy hút sữa để hỗ trợ thêm.

Cặp đôi mới chung sống cùng một nhà được 2 năm nhưng đã đón tới 3 thành viên mới.
Bà mẹ 3 con vẫn nuôi con sữa mẹ hoàn toàn.
Cô dùng thêm máy hút sữa để trữ sữa cho các con.
chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.