Mẹ tiền vệ Quang Hải: ‘Tôi tin các cầu thủ Olympic Việt Nam sẽ giành chiến thắng ở trận cuối cùng’

Chia sẻ sau khi kết thúc trận bán kết ASIAD, bà Dương Thị Cúc, mẹ tiền về Quang Hải cho biết, dù Olympic Việt Nam thua nhưng các cầu thủ đã thi đấu hết mình, bà hi vọng chúng ta sẽ thắng ở trận đấu cuối.

Sau 90 phút thi đấu trận bán kết ASIAD, Olympic Việt Nam để thua Olympic Hàn Quốc với tỷ số 1 - 3. Theo ghi nhận của chúng tôi tại nhà tiền vệ Quang Hải rất nhiều người dân đã đến đây cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam.

me tien ve quang hai toi tin cac cau thu olympic viet nam se gianh chien thang o tran cuoi cung
Anh Hùng (Bắc Ninh) đến nhà Quang Hải từ sớm để cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam (Ảnh: CTV).

Tuy đội tuyển thua nhưng mọi người vẫn rất vui và hy vọng đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ giành huy chương đồng trong trận thi đấu sắp tới.

Anh Lê Anh Tuấn (28 tuổi, trú Ba Vì, Hà Nội) cho hay, anh đã bắt 3 chặng xe buýt với quãng đường gần 80km từ Ba Vì về xã Xuân Nộn (huyện Đông Anh, địa chỉ nhà Quang Hải) để cùng với mọi người cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam.

“Đội Hàn Quốc đá tốt hơn chúng ta, họ đá ở một đẳng cấp khác nên việc chúng ta thua nhưng vào đến bán kết cũng là một kỳ tích. Chúng tôi cảm ơn các cầu thủ đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của đội tuyển Olympic Việt Nam”, anh Tuấn chia sẻ.

me tien ve quang hai toi tin cac cau thu olympic viet nam se gianh chien thang o tran cuoi cung
Bà Cúc tin tưởng trận tới Olympic Việt Nam sẽ giành chiến thắng (Ảnh: CTV).

Cùng nói về cảm nghĩ của mình sau khi trận đấu kết thúc, bà Dương Thị Cúc (mẹ của cầu thủ Quang Hải) thông tin, tỷ số trận đấu được bà và người thân trong gia đình dự đoán từ trước bởi Hàn Quốc là một đội rất mạnh, hơn hẳn Việt Nam cả về trình độ và thể lực.

“Hôm nay, Olympic Việt Nam thua và con trai tôi không ghi bàn nhưng tôi và gia đình vẫn hi vọng trận đấu sắp tới Olympic Việt Nam sẽ giành chiến thắng và có được huy chương đồng”, bà Cúc chia sẻ.

Bà Cúc thông tin thêm, bà mong muốn con trai cùng toàn thể đội tuyển Olympic Việt Nam giữ gìn sức khỏe và thi đấu hết mình, giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới.

“Tôi chúc tất cả các con trong trận đấu tiếp theo của đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ bình tĩnh, tự tin, giành chiến thắng...", bà Cúc nhấn mạnh.

me tien ve quang hai toi tin cac cau thu olympic viet nam se gianh chien thang o tran cuoi cung
Bác của Quang Hải cho hay, các cầu thủ vào đến trận bán kết ASIAD đã là 1 kỳ tích (Ảnh: CTV).

Cùng chia sẻ sau khi trận đấu kết thúc, ông Nguyễn Văn Chuyên (bác tiền vệ Quang Hải) cho hay, với tài năng của huấn luyện viên Park Hang Seo cùng sự quyết tâm của các cầu thủ, Olympic Việt Nam đã lập lên kì tích khi vào tới trận bán kết ASIAD 18.

me tien ve quang hai toi tin cac cau thu olympic viet nam se gianh chien thang o tran cuoi cung Cậu của Trần Minh Vương: ‘Mặc dù thua nhưng tôi tự hào về tinh thần thi đấu của các cầu thủ’

Ông Nguyễn Huy Phóng, cậu ruột của cầu thủ Trần Minh Vương cho biết, ông và gia đình tự hào về bàn thắng của Minh ...

me tien ve quang hai toi tin cac cau thu olympic viet nam se gianh chien thang o tran cuoi cung Lắp màn hình Led cỡ lớn gần nhà cầu thủ Văn Toàn để cổ vũ cho U23 Việt Nam

Sở Văn Hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hải Dương thông tin, một công ty trên địa bàn tỉnh đã lắp màn hình Led ...

me tien ve quang hai toi tin cac cau thu olympic viet nam se gianh chien thang o tran cuoi cung Bất chấp mưa, chung cư vạn dân thuê màn hình Led cỡ lớn xem trận U23 Việt Nam gặp U23 Hàn Quốc

Các cư dân ở khu chung cư HH Linh Đàm đã góp tiền thuê màn hình Led cỡ lớn để cổ vũ đội tuyển U23 ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.