Michelle Obama lần cuối lên bìa tạp chí ở vai trò Đệ nhất phu nhân

Trên trang bìa tạp chí Vogue tháng 12, bà chủ Nhà Trắng xuất hiện rạng ngời với chiếc váy trắng thanh lịch. Đây là lần thứ ba cũng là lần cuối cùng bà Michelle lên bìa tạp chí trên cương vị Đệ nhất phu nhân Mỹ.
michelle obama lan cuoi len bia tap chi o vai tro de nhat phu nhan Đệ nhất phu nhân Michelle Obama dùng trà cùng vợ Trump
michelle obama lan cuoi len bia tap chi o vai tro de nhat phu nhan Vợ chồng Obama phát kẹo trong tiệc Halloween cuối cùng ở Nhà Trắng
michelle obama lan cuoi len bia tap chi o vai tro de nhat phu nhan
Hình ảnh bà Michelle trên tạp chí Vogue lần cuối cùng ở cương vị Đệ nhất phu nhân Mỹ. Ảnh: Vogue

Xuất hiện trong chiếc váy trắng của Carolina Herrera, bà Michelle chia sẻ cảm xúc của mình trong những ngày cuối cùng ở Nhà Trắng, trước khi tổng thống mới đắc cử tuyên thệ nhậm chức vào tháng 1 năm sau.

Michelle Obama cho biết bà đã sẵn sàng cùng chồng rời Nhà Trắng. Dù hai cô con gái Malia, 18 tuổi và Sasha, 15 tuổi đã thổi vài màu sắc "đời thường" vào Nhà Trắng, việc ngập chìm ngập trong chính trị khiến mọi người khó kết nối với những trải nghiệm hàng ngày.

Chia sẻ về dự định sau khi rời Nhà Trắng, phu nhân Michelle nói sẽ tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp hoạt động cộng đồng, đặc biệt là duy trì sự thành công của hai chiến dịch thúc đẩy giáo dục.

"Tôi tin rằng nền dân chủ rất đúng đắn. Hai nhiệm kỳ, 8 năm là đủ. Bản chất của cuộc sống trong Nhà Trắng chính là sự tách biệt", phu nhân 52 tuổi chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Vogue.

Theo IB Tmes, 8 năm trên cương vị Đệ nhất phu nhân đã đưa Michelle Obama thành biểu tượng thời trang của thế giới. Dù vậy, bà thừa nhận thời trang không phải là mối quan tâm lớn của mình.

Đóng góp của bà Michelle từng được ông Obama ghi nhận trong một email gửi tạp chí Vogue, trong đó tổng thống nói ông luôn biết chắc Michelle sẽ là một Đệ nhất phu nhân "tuyệt vời".

"Vai trò này tạo ra nhiều áp lực, song tôi luôn biết cô ấy sẽ thực hiện một cách tuyệt vời và ghi lại dấu ấn của mình. Bởi người bạn nhìn thấy chính là con người thật của Michelle, một phụ nữ rạng ngời, vui tính và hào phóng. Mọi người bị Michelle thu hút bởi họ nhìn thấy bản thân mình nơi cô ấy, một người mẹ tận tuỵ, một người bạn tốt và một người phụ nữ không ngại tự tạo ra niềm vui cho mình", ông Obama chia sẻ.

Gia đình tổng thống mới đắc cử Donald Trump sẽ chuyển vào Nhà Trắng vào ngày nhậm chức 20/1/2017.

Hôm 10/11, Tổng thống Obama có cuộc trò chuyện đầu tiên với người kế nhiệm tại Nhà Trắng. Cùng lúc đó, Đệ nhất phu nhân Michelle Obama dùng trà cùng đệ nhất phu nhân tương lai Melania Trump tại nơi ở riêng của của gia đình tổng thống trong Nhà Trắng. Phát ngôn viên Nhà Trắng Josh Earnest cho biết trong chuyến thăm Nhà Trắng, bà Obama và bà Trump đã trao đổi về kinh nghiệm nuôi dạy những đứa trẻ.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City