Vợ chồng Obama tỏ tình ngọt ngào với nhau trong ngày Valentine

Cựu Tổng thống Barack Obama và vợ Michelle dành cho nhau những lời chúc ngọt ngào trong ngày Lễ tình nhân 14/2.
vo chong obama to tinh ngot ngao voi nhau ngay valentine Bà Obama sắp làm khách mời Vua đầu bếp Nhí
vo chong obama to tinh ngot ngao voi nhau ngay valentine Obama vui vẻ lướt sóng trong kỳ nghỉ dưỡng
vo chong obama to tinh ngot ngao voi nhau ngay valentine
Ông Obama chia sẻ bức ảnh hai vợ chồng đứng bên nhau tình cảm trong Nhà Trắng. Ảnh: Twitter

Trong bài viết mới nhất trên Twitter, cựu Tổng thống Barack Obama chia sẻ bức ảnh hai vợ chồng ông đứng kề nhau tình cảm trong Nhà Trắng với dòng chú thích: "Chúc mừng ngày Valentine, Michelle. Đã gần 28 năm bên em, nhưng mọi thứ vẫn luôn mới mẻ."

Không lâu sau, cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama cũng bày tỏ tình cảm với chồng cùng tấm hình cặp đôi đang tận hưởng kỳ nghỉ trên bãi biển. "Gửi lời chúc mừng ngày Valentine tới tình yêu cuộc đời em và người bạn đi nghỉ ở đảo yêu mến", bà Michelle viết.

vo chong obama to tinh ngot ngao voi nhau ngay valentine
Chia sẻ của bà Michelle trên mạng xã hội. Ảnh: Twitter

Đây là chia sẻ đầu tiên của vợ chồng ông Obama trên mạng xã hội kể từ khi rời Nhà Trắng. Họ đã dành thời gian đi nghỉ dưỡng ở quần đảo Virgin trước khi trở về Washington DC.

Vợ chồng cựu tổng thống thứ 44 của Mỹ nổi tiếng với chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ và những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau ở mọi lúc mọi nơi. Ông Obama từng tiết lộ ưu tiên hàng đầu sau khi rời nhiệm sở là nghỉ ngơi, đưa vợ đi du lịch và dành thời gian cho hai con gái.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.