Microsoft Surface Phone có RAM 8 GB, ra mắt tháng 10

Smartphone mới của thương hiệu Microsoft vừa rò rỉ thiết kế và cấu hình ấn tượng trên mạng xã hội Baidu (Trung Quốc).

Hình ảnh rò rỉ trên Baidu cho thấy, Surface Phone sở hữu bộ khung vuông vắn với các cạnh bo tròn. Cạnh dưới của máy chỉ có một cổng kết nối, nhiều khả năng là USB Type-C. Cụm camera ở nắp lưng sau khá lớn. Đặc biệt, smartphone này còn đi kèm case bảo vệ tích hợp bàn phím. 

 4625

Nguồn tin cũng tiết lộ, Surface Phone được trang bị màn hình 5,7 inch với độ phân giải 2K. Microsoft sẽ mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn về phần cứng. Trong đó, hai model cấu hình thấp và trung dùng RAM 4 và 6 GB. Phiên bản cao cấp nhất có RAM 8 GB và vi xử lý Snapdragon 830.

Ngoài ra, còn có tin đồn cho rằng mẫu di động mới của Microsoft sở hữu camera 20 megapixel với ống kính từ Carl Zeiss. Surface Phone cũng trang bị nhận dạng vân tay ngay trên màn hình thay vì tích hợp vào nút home. Máy sẽ chạy hệ điều hành Window 10 Mobile Redstone 2. Microsoft được cho rằng sẽ trình làng mẫu smartphone này trong tháng tới.

 4625 10 mẫu laptop đẹp nhất thế giới hiện nay

10 mẫu laptop đẹp nhất thế giới hiện nay, do Business Insider bình chọn.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.