Phiên bản tiếp theo của Xiaomi Notebook sẽ có 4G LTE, chính thức ra mắt ngày 23/12

Xiaomi xác nhận sẽ ra phiên bản thứ 2 của dòng máy tính xách tay Notebook.

Xiaomi đã chính thức xác nhận việc ra mắt phiên bản tiếp theo của chiếc máy tính xách tay Notebook vào ngày 23/12 sắp tới đây. Theo như lời giới thiệu, phiên bản Xiaomi Notebook này sẽ vẫn có thiết kế mỏng nhẹ, hiệu suất cao và đặc biệt là có kết nối 4G LTE.

Theo như tấm poster được Xiaomi công bố, chiếc Notebook mới sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế. Các cổng kết nối cũng được giữ nguyên từ phiên bản trước, với một cổng USB và USB Type-C ở cạnh phải của máy.

phien ban tiep theo cua xiaomi notebook se co 4g lte chinh thuc ra mat ngay 2312

Tuy nhiên có một thay đổi lớn mà Xiaomi đã tiết lộ, đó chính là kết nối di động 4G LTE. Theo như ký hiệu ở góc dưới bên phải màn hình, chúng ta có thể thấy biểu tượng 4G. Bên cạnh đó ở cạnh phải của máy có một khe cắm mới với biểu tượng 4G, đây rất có thể là khe cắm SIM.

phien ban tiep theo cua xiaomi notebook se co 4g lte chinh thuc ra mat ngay 2312

Một thông tin thú vị khác xuất hiện trên poster này, đó là logo của hãng di động China Mobile. Rất có thể China Mobile sẽ là nhà cung cấp SIM 4G cho người dùng Xiaomi Notebook. Cũng có thể Xiaomi sẽ bán ra chiếc laptop này cùng với các gói cước sử dụng của nhà mạng China Mobile, giống như cách mà các nhà mạng Mỹ bán iPhone.

Phiên bản Xiaomi Notebook Air màn hình 12,5 inch trước đây có giá 503 USD, phiên bản 13,3 inch có giá 719 USD. Do đó mức giá của chiếc Xiaomi Notebook mới cũng sẽ nằm trong khoảng đó.

phien ban tiep theo cua xiaomi notebook se co 4g lte chinh thuc ra mat ngay 2312 Camera hành động, ổ cứng di động... nhiều đồ công nghệ đã rẻ đi tới 'ngỡ ngàng' như này

Nhiều thứ "đồ chơi" công nghệ đã không còn là những thiết bị xa xỉ. Danh sách sau đây sẽ giúp bạn có những lựa ...

phien ban tiep theo cua xiaomi notebook se co 4g lte chinh thuc ra mat ngay 2312 Những smartphone hấp dẫn nhưng chỉ bán xách tay

Ngoài giá bán hấp dẫn, những model này còn được đầu tư mạnh về cấu hình và các tính năng đặc biệt.

phien ban tiep theo cua xiaomi notebook se co 4g lte chinh thuc ra mat ngay 2312 10 mẫu laptop đẹp nhất thế giới hiện nay

10 mẫu laptop đẹp nhất thế giới hiện nay, do Business Insider bình chọn.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.