Ming-Chi Kuo: iPhone X 2018 sẽ giữ nguyên thiết kế camera phía sau

Công ty phân tích thị trường KGI cho rằng iPhone X 2018 sẽ tiếp tục sử dụng thiết kế ống kính camera 6P phía sau.

Theo GSMArena, mới đây Ming-Chi Kuo, chuyên gia phân tích của KGI nói rằng ông không chắc rằng Apple sẽ sử dụng 7P (7 ống kính nhựa) hay 2G3P (hai thủy tinh, ba nhựa) trong thiết kế camera cho iPhone X thế hệ tiếp theo. Tuyên bố của ông chủ yếu dựa trên việc Apple đang sở hữu nền tảng camera tiên tiến nhất với thiết kế 6P.

ming chi kuo iphone x 2018 se giu nguyen thiet ke camera phia sau

Kuo cho biết, các thông số kỹ thuật camera hiện tại giúp iPhone X "đạt được sự cân bằng giữa chất lượng hình ảnh và thiết kế hình thức". Chuyển sang một thiết kế mới có thể cải thiện hiệu suất camera nhưng chưa hẳn đã cần thiết vào lúc này.

Thiết kế ống kính kép với camera góc rộng và một mô-đun camera với ống kính tele đã được giới thiệu trong iPhone 7 Plus, sau đó tiếp tục với iPhone 8 Plus trong năm 2017. iPhone X đã bổ sung khẩu độ f/2.4 và OIS nhanh hơn trên mô-đun tele, làm cho nó trở thành camera tiên tiến nhất của Apple cho đến nay.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.