Galaxy S9+ màn hình rộng hơn, không chứa 'tai thỏ'

Galaxy S9+ sẽ sở hữu màn hình 6,2 inch, viền mỏng hơn thế hệ trước và camera kép.

Càng gần thời điểm ra mắt, bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+ càng xuất hiện nhiều hình ảnh rò rỉ trên mạng. Mới đây, hình được cho là chính thức của hai model này được đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cho thấy máy không khác biệt nhiều so với các thông tin xuất hiện trước đây.

galaxy s9 man hinh rong hon khong chua tai tho

Máy vẫn sở hữu viền siêu mỏng, có thể mỏng hơn thế hệ Galaxy S8 và S8+ và sẽ không sử dụng thiết kế Notch (tai thỏ) giống iPhone X như một số thông tin bên lề từng xuất hiện.

Trong 2 sản phẩm, Galaxy S9 sẽ là bản nâng cấp nhẹ của model đàn anh, không thay đổi gì nhiều ngoại trừ tỷ lệ màn hình/mặt trước cao hơn. Mặt sau sẽ có cụm camera với cảm biến đặt phía dưới. Trong khi đó, Galaxy S9+ sẽ có thay đổi lớn hơn khi sở hữu cụm camera kép.

Hai máy sẽ có màn hình lần lượt là 5,8 inch và 6,2 inch, sở hữu thông số phần cứng khác biệt nhau.

Vẫn như truyền thống, Galaxy S9+ sẽ là model mạnh mẽ hơn, ngoài camera kép sẽ có thêm RAM 6 GB, trong khi Galaxy S9 chạy RAM 4 GB. Camera trên S9 vẫn chưa có thông tin chắc chắn việc sử dụng camera đơn hay cụm kép với các thông số thấp hơn S9+.

Chip xử lý của bộ đôi vẫn chung: Snapdragon 845 (dành cho thị trường Mỹ) và Exynos do Samsung sản xuất dành cho thị trường quốc tế. Bộ nhớ trong tối thiểu 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài) và có thể vẫn giữa jack tai nghe 3,5mm.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.