Apple sẽ sử dụng camera có cảm biến lớn hơn 12MP vào năm sau

Apple đã đặt một lượng lớn camera có cảm biến lớn hơn 12MP từ một công ty có trụ sở tại Đài Loan, công suất lên tới 600 triệu đơn vị mỗi tháng.

Apple đang là cái tên được nhắc tới nhiều nhất với sự kiện ra mắt 3 mẫu iPhone mới vào ngày 12/9 sắp tới. Tuy nhiên, không chỉ xoay quanh chiếc iPhone 8, nhiều nguồn tin cho rằng Apple đang lên kế hoạch nâng cấp camera cho những mẫu điện thoại vào năm sau.

apple se su dung camera co cam bien lon hon 12mp vao nam sau
Những đồn đoán gần đây cho rằng iPhone 7s Plus và iPhone 8 sắp ra mắt sẽ có camera kép 12MP phía sau.

Theo thông tin mới đây, "Táo khuyết" đã đặt một số lượng lớn module máy ảnh điện thoại có cảm biển lớn hơn 12MP từ một nhà máy mới hoạt động tại Đài Loan thuộc sở hữu công ty Largan Precision. Đây là công ty duy nhất tạo ra camera cho smartphone có độ phân giải lớn hơn 12MP, đồng thời đáp ứng được số lượng Apple cần. Công suất của phân xưởng mới có thể đạt tới 600 triệu module mỗi tháng, cao gấp 6 lần công suất hiện tại của công ty. Nhà máy bắt đầu hoạt động vào tháng sau với tốc độ sản xuất tăng dần.

apple se su dung camera co cam bien lon hon 12mp vao nam sau
Lin En-ping, nhà sáng lập Largan Precision.

Lin En-ping, nhà sáng lập Largan Precision cho biết nhà máy mới có thể tạo ra camera đa cảm biến, tích hợp cảm biến 3D giúp nhận diện khuôn mặt và những ống kính với khẩu độ có độ mở lớn cho phép chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Những đồn đoán gần đây cho rằng cả 3 mẫu iPhone sắp ra mắt sẽ có camera 12MP phía sau. Nếu những thông tin trên là chính xác, iPhone thế hệ 2018 sẽ là thiết bị đầu tiên của Apple sở hữu camera có độ phân giải lớn hơn 12MP.

apple se su dung camera co cam bien lon hon 12mp vao nam sau
Largan Precision sắp khai trương nhà máy mới, nơi sẽ tạo ra khoảng 600 triệu module máy ảnh mỗi tháng. Ngoài Apple là đối tác lớn nhất, hãng cũng cung cấp camera kép cho nhiều nhà sản xuất điện thoại lớn bao gồm Samsung, Huawei, LG, Oppo,...
apple se su dung camera co cam bien lon hon 12mp vao nam sau iPhone 8 đắt nhất 1.200 USD, bản giá rẻ 999 USD

iPhone 8 sẽ là smartphone đắt nhất của Apple khi ra mắt vào ngày 12/9 sắp tới.

apple se su dung camera co cam bien lon hon 12mp vao nam sau Không cần mánh lới, Apple vẫn bán tốt iPhone 8 giá hơn 1.000 USD

Dù iPhone 8 giá hơn 1.000 USD vẫn bán chạy như thường nhờ nhiều nâng cấp, cũng như sở hữu lượng lớn "tín đồ" trung ...

apple se su dung camera co cam bien lon hon 12mp vao nam sau iPhone 8 sẽ xuất hiện tại 'đĩa bay' 5 tỷ USD, trụ sở mới của Apple

Trụ sở mới của Apple được thiết kế mang hình dáng chiếc đĩa bay, là nơi sẽ tổ chức buổi ra mắt iPhone 8 trong ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.