Rò rỉ video thiết bị nghi iPhone 8 với cảm biến vân tay trên màn hình

Video ngắn về thiết bị có thể là iPhone 8 với cảm biến vân tay trên màn hình hoạt động bình thường do một người tại Trung Quốc tung lên mạng.

Trong video, chiếc điện thoại được cho là iPhone 8 với cảm biến vân tay trên màn hình đang hoạt động. Mặt trước của máy trùng khớp với các hình ảnh và tin đồn trước đây như viền siêu mỏng, loại bỏ cả hai cạnh trên và dưới, không còn phím Home vật lý truyền thống.

ro ri video thiet bi nghi iphone 8 voi cam bien van tay tren man hinh

Chiếc iPhone 8 trong video sở hữu giao diện giống với các mẫu iPad mới ra mắt gần đây, tuy nhiên vẫn chưa rõ thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS 10 hay iOS 11.

Điểm nổi bật nhất là nút Home đã chuyển sang dạng ảo, đặt ở trung tâm cạnh dưới của màn hình. Đây cũng là vị trí có thể chứa cảm biến vân tay. Những hình ảnh quay khi mở khóa điện thoại cho thấy khu vực hình tròn (phím Home) xuất hiện hình vân tay, cho thấy đây là vị trí cảm biến. Sau khi chạm ngón tay lên khu vực này, người sử dụng máy đã có thể truy cập vào phía trong.giao diện chính.

Cảm biến có thể loại một chạm, khác với máy quét hiện nay. Người dùng chỉ cần chạm tay lên khu vực cảm biến, thiết bị sẽ mau chóng nhận lớp bảo mật thay vì phải nhấn hoặc giữ.

Thiết bị này cũng sở hữu camera kép nằm dọc theo thân máy. Phần mặt lưng khá bóng và bám vân tay, nhiều khả năng sử dụng chất liệu kính. Các nguồn tin trước đây khẳng định iPhone 8 sẽ dùng kính thay cho kim loại để hỗ trợ tốt nhất khả năng sạc không dây.

ro ri video thiet bi nghi iphone 8 voi cam bien van tay tren man hinh Galaxy Note 8, iPhone 8 và thời của smartphone 'nghìn đô'

Smartphone "nghìn đô" cao cấp trong tương lai sẽ có giá ngày càng đắt do giá vật liệu tăng, chi phí đầu tư công nghệ ...

ro ri video thiet bi nghi iphone 8 voi cam bien van tay tren man hinh Chiếc điện thoại lạ trong túi quần CEO Apple

Tim Cook, CEO Apple, đăng ảnh chuyến đi thăm của ông tới một nhà máy đối tác và lập tức tấm hình gây xôn xao.

ro ri video thiet bi nghi iphone 8 voi cam bien van tay tren man hinh iPhone 8 và 7s Plus đều có RAM 3 GB, ra mắt ngày 12/9

iPhone 8 ra mắt ngày 12/9, cùng với bộ đôi iPhone 7s và 7s Plus với những khác biệt về cả thiết kế lẫn cấu ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến bắt đầu có doanh thu hàng nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.