Mới làm được một ngày, phụ hồ đã rơi từ trên tầng xuống đất tử vong

Người đàn ông làm nghề phụ hồ bị trượt chân ngã rơi từ tầng một công trình xuống nền đất và tử vong tại chỗ.
 

Ngày 4/10, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y, điều tra nguyên nhân vụ người đàn ông rơi từ trên cao ở một công trình xuống đất và tử vong. Nạn nhân được xác định là ông Phan Văn Chỉnh (49 tuổi, ngụ KP 4, phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

nam phu ho roi tu tang mot cong trinh xuong dat tu vong
Công trình nơi người đàn ông làm nghề phụ hồ tử vong. Ảnh: Văn Dũng

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, ông Chỉnh lên lầu một của công trình nhà ở do ông Nguyễn Tâm Niệm (tại KP 4, phường Tân Hiệp, TP Biên Hoà, Đồng Nai) làm chủ để xây dựng. Khi đang làm việc thì ông Chỉnh rơi xuống đất, bị thương nặng. Nạn nhân sau đó được người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu nhưng do chấn thương quá nặng nên đã tử vong.

Nhận tin báo, lực lượng công an có mặt tại hiện trường tổ chức điều tra. Công an xác định, ông Chỉnh làm phu hồ và mới nhận việc tại công trình của ông Niệm 2 ngày trước. Chủ công trình nói rằng, do ông Chỉnh không có việc làm nên ông đến công trình xin phụ giúp. Sáng hôm nay, khi mọi người đang ở trong nhà thì nghe tiếng động mạnh và có tiếng kêu cứu. Khi chạy ra xem xét thì thấy ông Chỉnh nằm bất động ở khu vực cửa công trình.

nam phu ho roi tu tang mot cong trinh xuong dat tu vong Người phụ nữ bị truy tố oan được Viện kiểm sát xin lỗi: ' Mong được lời chấp nhận của bà'
chọn