Tại bảng xếp hạng "100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam năm 2023" do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage công bố ngày 23/11 vừa qua, công ty Mondelez Kinh Đô đứng vị trí thứ 8 trong ngành Hàng Tiêu Dùng và đứng thứ 22 trong Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam (trong bảng tổng sắp khối Doanh nghiệp lớn).
Đây là lần thăng hạng cao nhất liên tục trong 5 năm qua của Mondelez Kinh Đô tại bảng xếp hạng này.
Song song với đó, Mondelez Kinh Đô cũng có lần thứ hai liên tiếp lọt vào Top 15 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn Nhân Lực Hạnh Phúc trong bảng tổng sắp khối Doanh nghiệp lớn; xếp hạng 5 trong Khối ngành học Kỹ thuật - Cơ khí - Chế tạo và xếp hạng 19 trong Khối ngành học Kinh tế - Quản trị - Thương mại tại danh sách Top 50 Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng Hấp Dẫn Nhất Với Sinh Viên Việt Nam.
Trong 8 năm hoạt động tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô luôn xác định con người là nền tảng quan trọng để xây dựng nên doanh nghiệp bền vững.
Một trong những ưu tiên hàng đầu của Mondelez Kinh Đô là trao cơ hội học tập cho đội ngũ trẻ và mang đến cho các tài năng trẻ Việt Nam nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp với những lộ trình phát triển rõ ràng thông qua các chuỗi chương trình nổi bật như Quản trị viên tập sự, Thực tập sinh, Giám Sát Kinh Doanh Tài Năng và Đại Diện Bán Hàng Tập Sự…
Trong những năm gần đây, tỷ lệ phụ nữ ở các vị trí quản lý của doanh nghiệp đã tăng từ 33% lên 36%, cao hơn mức bình quân của ngành ở tất cả cấp quản lý. Mondelez Kinh Đô Việt Nam được tập đoàn Mondelēz ghi nhận là một trong những thị trường thực hiện tốt nhất công tác cân bằng giới và phát huy vai trò lãnh đạo nữ trên toàn cầu.
Bà Trần Ngọc Liên, Giám Đốc Nhân Sự công ty Mondelez Kinh Đô, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục được vinh danh là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc nhất, và là một trong những thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam. Đây là sự ghi nhận và thành quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể Mondelez Kinh Đô nhằm hiện thực hóa chiến lược “Phát triển con người là cốt lõi trong phát triển kinh doanh” tại Việt Nam. Tại Mondelez Kinh Đô, con người được xác định là yếu tố quan trọng hàng đầu để phát triển doanh nghiệp bền vững. Trong hơn 8 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi tự hào cùng nhau xây dựng một tổ chức linh hoạt, với môi trường làm việc năng động, nền văn hóa doanh nghiệp đa dạng, luôn luôn đổi mới và hỗ trợ lẫn nhau, là nơi chắp cánh cho nhân tài được phát triển toàn diện, nơi mọi sự khác biệt được tôn vinh.”
Mondelez Kinh Đô cũng liên tục đầu tư vào nâng cao năng lực và tạo cơ hội phát triển cho nhân viên phát triển toàn diện. Doanh nghiệp đã triển khai thành công việc áp dụng công nghệ AI và thực tế ảo trong việc nâng cao trải ngiệm làm việc của nhân viên như Hội nhập Nhân viên mới thông qua thực tế ảo (Virtual Onboarding), ra mắt công cụ hỗ trợ tìm kiếm Chatbot trên hệ thống thông tin nhân sự…
Mondelez Kinh Đô là doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm thức ăn nhẹ hàng đầu tại Việt Nam với các thương hiệu quen thuộc được tin dùng như Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oreo, Ritz, Slide, Cadbury, Toblerone…
Bên cạnh các thành tích nổi bật trong lĩnh vực nhân sự, nhiều năm liền Mondelez Kinh Đô liên tục được vinh danh tại giải thưởng Rồng Vàng - TOP 50 Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tiêu biểu nhất Việt Nam, Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững do VCCI phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội, Bộ Tài nguyên Môi trường và Tổng Liên đoàn Lao động công bố; Top 10 Công ty thực phẩm uy tín do Vietnam Report và báo VietnamNet công bố, Giải thưởng Amcham CSR Awards, Giải thưởng Doanh nghiệp có hoạt động ESG nổi bật nhất của Amcham…