Móng Cái: Nhà ba tầng bỗng nhiên bị đổ sập

Một ngôi nhà ba tầng tại phường Hòa Lạc, TP Móng Cái, Quảng Ninh bỗng nhiên bị đổ sập hoàn toàn khiến nhiều người dân sống gần hoang mang, lo lắng.

Vào khoảng 9h ngày 13/12, một ngôi nhà ba tầng nằm ngay mặt đường trong khu vực đường dẫn vào UBND thành phố Móng Cái thuộc phường Hòa Lạc, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh đã bất ngờ rạn nứt rồi đổ sập hoàn toàn.

Tại hiện trường, toàn bộ kết cấu của ngôi nhà ba tầng đã bị sập toàn bộ, những miếng tôn, cửa nhà, đồ dùng sinh hoạt nằm bẹp dúm dưới đống bê tông đổ nát.

mong cai dieu tra nguyen nhan ngoi nha 3 tang bi do sap
Ngôi nhà 3 tầng đổ sập hoàn toàn (Ảnh: CTV)

Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Ninh - chủ tịch UBND phường Hòa Lạc, Móng Cái cho biết ngôi nhà bị sập là của một cơ quan cũ, vào thời điểm xảy ra sự việc không có ai sinh sống ở bên trong ngôi nhà nên không có thương vong đáng tiếc nào xảy ra.

Theo một người dân sống gần khu vực ngôi nhà bị sập cho biết: “Lúc đó tôi cùng một số người dân đang ngồi uống nước cách ngôi nhà bị sập khoảng 50m thì bỗng nhiên giật mình vì có tiếng nổ lớn, kèm theo đó là các rung chấn dưới đất khiến nhiều người dân lo lắng và nghĩ rằng bị động đất. Ngay cả các ly nước trên bàn nhựa rung chuyển”.

“Khi thấy tình hình ổn định trở lại thì tôi cùng nhiều người dân vội chạy tới hiện trường thì ngôi nhà 3 tầng đã sập đổ hoàn toàn, những người hàng xóm và người đang đi bên đường cũng giật mình, lo sợ" – nhân chứng này cho biết thêm.

Hiện tại, các cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ sự việc.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.