Morata sẽ rời Chelsea để trở lại Juventus ngay hè này?

Sau mùa giải đầu tiên không mấy ấn tượng cùng Chelsea, Alvaro Morata nhiều khả năng sẽ tính đường trở lại Juventus trong hè này.
morata se roi chelsea de tro lai juventus ngay he nay Chelsea nắm 'tiên cơ' trong thương vụ cựu sao mai Barcelona
morata se roi chelsea de tro lai juventus ngay he nay Liverpool, Man Utd và các CLB lộ áo đấu tại Premier League 2018/19
morata se roi chelsea de tro lai juventus ngay he nay Chelsea, Liverpool, Man City tranh giành người cũ của Man Utd
morata se roi chelsea de tro lai juventus ngay he nay Chelsea sẽ dự Champions League mùa giải năm sau với điều kiện nào?

Theo Goal, Juventus vẫn chưa có một lời đề nghị chính thức cho Alvaro Morata, bản hợp đồng kỷ lục của Chelsea, như giới truyền thông Ý đưa tin.

Phía đại diện Serie A bày tỏ sự quan tâm đến Morata và tổng giám đốc của câu lạc bộ, Beppe Marotta, đã 2 lần nói về cầu thủ mà họ đánh mất 2 năm trước, khi Real Madrid kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 32 triệu euro (38 triệu USD).

Mùa hè tiếp theo, Chelsea đã phải chi tới 60 triệu bảng (81 triệu đô la) để chiêu mộ Morata, nhưng anh đã phải vật lộn để thể hiện trong mùa đầu tiên đến chơi ở Ngoại hạng Anh.

morata se roi chelsea de tro lai juventus ngay he nay
Morata không để lại được nhiều ấn tượng trong mùa đầu tiên khoác áo Chelsea

Tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ được chơi khoảng nửa mùa giải, trước khi đánh mất vị trí vào tay Olivier Giroud từ sau tháng Một. Không chỉ vậy, vị trí ở World Cup của Morata cũng đang lung lay dữ dội. Trong một cuộc phỏng vấn với Marca, cầu thủ 25 tuổi tiết lộ, mùa giải của anh đã bị ảnh hưởng bởi chấn thương lưng.

Hiện tại, Juventus vẫn chưa cho thấy quyết tâm đón người cũ trở lại khi mà tương lai vị thuyền trưởng của họ, Massimiliano Allegri vẫn chưa được sáng tỏ. Nếu thương vụ có xảy ra, không nhiều khả năng, Chelsea sẽ để Morata ra đi với số tiền ít hơn những gì họ bỏ ra hè 2017.

Trở lại Turin sẽ là lựa chọn không tồi cho Morata khi anh từng có khoảng thời gian tuyệt vời ở đây, ở trong và ngoài sân cỏ. Bên cạnh những danh hiệu cùng Juventus, Morata còn gặp được một nửa của đời mình, Alice.

morata se roi chelsea de tro lai juventus ngay he nay Juventus chính thức lên tiếng về tin HLV Allegri tới Arsenal

Theo giám đốc điều hành của Juventus, Giuseppe Marotta, ĐKVĐ Serie A sẽ tổ chức các cuộc đàm phán về tương lai của HLV Allegri ...

morata se roi chelsea de tro lai juventus ngay he nay Dortmund đạt thỏa thuận với 'chiến binh' của Juventus

Theo báo chí Ý, Dortmund chuẩn bị ký hợp đồng với hậu vệ Stephan Lichtsteiner của Juventus trong mùa hè này.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.