Morata 'tiết lộ' sao Real đã 'chấp nhận' lời đề nghị của Chelsea

Mới đây, tiền đạo Alvaro Morata vừa báo tin vui cho Chelsea khi xác nhận đồng đội cũ của anh tại Real đang trên đường cập bến Stamford Bridge.
morata tiet lo sao real da chap nhan loi de nghi cua chelsea Chelsea “nhắm” thuyền trưởng của Monaco về thay Conte
morata tiet lo sao real da chap nhan loi de nghi cua chelsea Rashford hóa “tù trưởng”, Mourinho nên công bằng với Martial?
morata tiet lo sao real da chap nhan loi de nghi cua chelsea Man City chuẩn bị tạo bom tấn với siêu sao của Chelsea
morata tiet lo sao real da chap nhan loi de nghi cua chelsea Hazard đi hay ở: Đợi người thay Conte rồi 'tính tiếp'

Theo đó, tờ Diario Gol đưa tin, tiền đạo người Tây Ban Nha xác nhận Marcos Asensio đã chấp nhận những thỏa thuận ngầm cùng BLĐ The Blues và sẽ chuyển đến Chelsea ngay mùa hè năm nay.

morata tiet lo sao real da chap nhan loi de nghi cua chelsea
Asensio đang rất gần Chelsea

Đây được xem là nỗ lực của cựu vương Ngoại hạng Anh nâng cấp hàng tiền vệ và trù bị cho việc Eden Hazard có thể rời đi trong tương lai gần.

Kể từ khi chuyển sang thi đấu cho Real Madrid từ Espanyol vào mùa giải 2016/17, Marcos Asensio đã thể hiện tài năng của mình dưới bàn tay uốn nắn của HLV Zinedine Zidane. Trong 2 mùa giải vừa qua, tiền vệ 22 tuổi này đã ghi tổng cộng 21 bàn thắng sau 90 lần ra sân.

morata tiet lo sao real da chap nhan loi de nghi cua chelsea
Morata đã bị loại khỏi danh sách tham dự World Cup của ĐT Tây Ban Nha

Ở chiều ngược lại, Alvaro Morata cũng tiết lộ trên báo giời rằng anh chưa nghĩ đến việc sẽ chia tay Chelsea dù đã trải qua 1 mùa giải không như ý. Cựu tiền đạo của Real ghi được 15 bàn sau 48 trận ở mọi đấu trường và thành tích này vẫn không đủ thuyết phục để HLV Julen Lopetegui của La Roja gọi anh vào thành phần tham dự World Cup.

morata tiet lo sao real da chap nhan loi de nghi cua chelsea Huyền thoại Chelsea chỉ ra điểm nghịch lí ở Stamford Bridge

Theo Mario Melchiot, Antonio Conte không thể trụ lâu Chelsea vì những xung đột về triết lí với Chủ tịch Roman Abramovich.

morata tiet lo sao real da chap nhan loi de nghi cua chelsea Chủ tịch Chelsea, Abramovich có thể sẽ không quay trở lại Anh?

Chủ tịch của Chelsea - Roman Abramovich đã không có mặt tại Wembley trong ngày The Blues hạ gục Manchester United để đăng quang tại ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.