Một điều dưỡng tử vong trong tư thế treo cổ ngay tại bệnh viện

Một điều dưỡng tại khoa cấp cứu của Bệnh viện 71 Trung ương (Thanh Hóa), được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ ngay tại bệnh viện.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Công an xã Quảng Tâm, TP. Thanh Hóa (Thanh Hóa), trên địa bàn xã vừa xảy vụ việc một điều dưỡng tử vong trong tư thế treo cổ ngay tại Bệnh viện 71 Trung ương.

Theo đó, nạn nhân được định là anh T.V.L (28 tuổi, ở xã Đông Tiến, huyện Đôn Sơn, tỉnh Thanh Hóa), anh L. hiện đang làm điều dưỡng khoa cấp cứu tại Bệnh viện 71 Trung ương.

mot dieu duong tu vong trong tu the treo co ngay tai benh vien
Bệnh viện 71 Trung ương (Thanh Hóa) nơi xảy ra vụ việc..

Thông tin ban đầu, vào hôm 25/9, anh L. tới bệnh viện để làm việc như bình thường, đến khoảng 20h tối cùng này khi vợ anh L. gọi điện về khoa cấp cứu để tìm chồng thì mọi người ở đây đều không ai biết anh L. ở đâu.

Sau đó, vợ anh L. đã cùng một số nhân viên khác đi tìm chồng, khi tới khu vực gần nhà xác của bệnh viện thì mọi người bàng hoàng phát hiện anh L. đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc, sau khi hoàn tất các thủ thục, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình đưa về quê an táng.

mot dieu duong tu vong trong tu the treo co ngay tai benh vien Mẹ hành hạ, ép 2 con ruột uống thuốc diệt cỏ vì mất 7.000 đồng

Không thấy 7.000 đồng, người mẹ đã đánh hai con trai, ép tìm dây treo cổ. Một người con do bị mẹ ép đã phải ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.