'Mưa' học bổng dành cho sinh viên du học New Zealand

Mới đây, nhiều trường ĐH hàng đầu tại New Zealand đã thông báo dành nhiều suất học bổng cho sinh viên trên toàn thế giới, trong đó đặc biệt ưu ái cho sinh viên đến từ Châu Á.

Học bổng dành cho sinh viên Châu Á xuất sắc – Trường University of Auckland Business School .

mua hoc bong danh cho sinh vien du hoc new zealand
Học bổng dành riêng cho sinh viên Châu Á xuất sắc chọn theo học ngành Kinh doanh & Kinh tế tại University of Auckland Business School

Trường University of Auckland Business School là một trong những trường kinh doanh hàng đầu New Zealand, thuộc phân nhánh trường Đại học Auckland.

Đây là học bổng dành riêng cho sinh viên Châu Á xuất sắc chọn theo học ngành Kinh doanh & Kinh tế tại University of Auckland Business School.

Học bổng sẽ xét duyệt dựa trên thành tích học tập của năm cuối THPT hoặc các nghiên cứu cấp đại học của sinh viên.

Nhà trường sẽ dành 3 suất học bổng cho sinh viên, mỗi suất học bổng là học phí dành cho sinh viên quốc tế bao gồm bảo hiểm sức khoẻ bắt buộc với thời hạn lên đến 3 năm.

Thời gian kết thúc hồ sơ: 15/11/2017 - 15/11/2018.

Học bổng ngành Thiết kế đồ hoạ máy tính - Trường ĐH Waikato

mua hoc bong danh cho sinh vien du hoc new zealand
Học bổng của ĐH Waikato trị giá lên đến 113 triệu (khoảng 5.000 USD) trong 1 năm học của sinh viên

Đại học Waikato là một trong 8 trường Đại học công lập nằm tại Hamilton – thành phố lớn thứ 4 của New Zealand với thế mạnh đào tạo các ngành như: Quản trị Kinh doanh, Truyền thông, Báo chí và Truyền thông đại chúng, Toán, Hóa học, Giáo dục, Sinh vật học, Sinh thái học, Khoa học Vi tính, Âm nhạc, Nghệ thuật Văn học và các môn Mỹ thuật khác…

Năm nay, trường dành 1 suất học bổng trị giá lên đến 113 triệu (khoảng 5.000 USD) trong 1 năm học của sinh viên. Học bổng dành cho sinh viên chuẩn bị nhập học năm đầu tiên chương trình cử nhân ngành thiết kế đồ họa máy tính tại Đại học Waikato.

Thời gian kết thúc hồ sơ: 14/10/2017- 14/10/2018

Học bổng các ngành xã hội - Trường ĐH Waikato

mua hoc bong danh cho sinh vien du hoc new zealand
Các ngành xã hội cũng được trường cấp học bổng

Trường ĐH Waikato tiếp tục dành 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 45 triệu đồng (khoảng 2.000 USD) trong 1 năm dành cho sinh viên dưới 20 tuổi khi đăng ký nhập học và chưa từng theo học bất kì trường Đại học nào trước đó.

Sinh viên cần xuất trình chứng chỉ NCEA cấp độ 2 hoặc 3 hoặc các bằng cấp tương đương, cùng với bằng chứng về tiềm năng học tập các ngành Khoa học xã hội (Khoa học nhân văn, Xã hội học, Nghệ thuật sáng tạo).

Thời gian kết thúc hồ sơ: 16/01/2018- 16/01/2019

Học bổng Tiến sĩ khối ngành Kỹ thuật – ĐH Auckland

mua hoc bong danh cho sinh vien du hoc new zealand
Học bổng có giá trị lên đến 227 triệu/năm (khoảng 10.000 USD/năm) trong suốt 4 năm dành cho mọi Công dân Việt Nam

Đây là Chương trình Học bổng được thành lập năm 2009 bởi Van- Thanh Nguyen, cựu sinh viên khoa Kỹ thuật để hỗ trợ công dân Việt Nam học ngành Kỹ thuật sau đại học tại Đại học Auckland.

Học bổng có giá trị lên đến 227 triệu/năm (khoảng 10.000 USD/năm) trong suốt 4 năm dành cho mọi Công dân Việt Nam và có đủ điều kiện đăng ký để học bằng tiến sỹ tại Khoa Kỹ thuật trường ĐH Auckland. Học bổng được xét duyệt trên kết quả học Đại học, nhu cầu tài chính và sự phù hợp của đề tài nghiên cứu.

Ngày kết thúc hồ sơ: 31/08/2017 - 31/08/2018

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.