Nam sinh bị bạn cùng phòng chốt cửa đánh hội đồng: "Em không dám kể vì các bạn dọa sẽ đánh tiếp"

Do không chấp nhận giặt đồ cho bạn, H. đã bị 3 nam sinh chốt cửa, đánh hội đồng. Sau vụ việc, H. không dám kể với ai vì sợ bị đánh tiếp.

Ngày 31/5, sau nhiều ngày xảy ra sự việc, em Đ.X.H (học sinh lớp 9, Trường DTNT THCS huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) vẫn chưa hết sợ hãi. Mặc dù các vết thương ngoài da đã khỏi, nhưng tâm lý của H. vẫn vô cùng bất an, không dám đến lớp và nhất là không dám ở Ký túc xá nhà trường thêm một lần nào nữa.

Theo H., sự việc xảy ra vào khoảng 19h20 ngày 11/5, em bị 3 em học sinh là B.T.A, C.T.T và M.L.N, là những bạn cùng phòng đánh hội đồng vì không giặt đồ.

H. sợ hãi kể: “Bạn T.A chốt cửa đấm đá vào đầu em, sau đó có bạn N. đánh tiếp, bạn T. dùng dép đập vào mặt. Sau đó, các bạn cấm em không được nói với nhà trường nên em không dám nói. Bởi các bạn bảo nếu nói sẽ bị đánh tiếp”.

nam sinh bi ban cung phong chot cua danh hoi dong em khong dam ke vi cac ban doa se danh tiep

Em H. sợ hãi kể lại sự việc

Do yếu thế nên H. đành phải nín nhịn chịu đòn. Điều đáng nói, dù có nhiều nam sinh khác trong phòng chứng kiến sự việc nhưng không một ai dám vào can ngăn.

H. không dám kể cho ai biết. Đến ngày 12/5, ông Đinh Văn Tấn (bố em H.) biết được sự việc nên viết đơn trình bày và đề nghị nhà trường xử lý.

Ngày 14/5, Trường DTNT THCS huyện Quỳ Hợp đã tổ chức họp xử lý vụ việc. Tại cuộc họp, nhà trường đã đưa ra hình thức xử lý kỷ luật đối với các học sinh đánh bạn là phạt một tuần lao động nội trú và hạ hạnh kiểm xuống trung bình.

Trước đó, tối 28/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 3 nam sinh đánh đập bạn dã man ngay trong ký túc xá trường gây xôn xao dư luận. Lúc này, xem được clip, thấy sự việc nghiêm trọng hơn suy nghĩ nên ông Tấn bức xúc và tiếp tục có đơn yêu cầu giải quyết vụ việc lần 2.

nam sinh bi ban cung phong chot cua danh hoi dong em khong dam ke vi cac ban doa se danh tiep

H. bị đánh hội đồng.

Liên quan đến vụ việc, ông Hồ Bình Minh, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) đã trực tiếp đến thăm hỏi em học sinh Đ.X.H sau khi xảy ra sự việc.

Hiện, Ban giám hiệu vẫn quyết định thành lập Hội đồng kỷ luật và lập hồ sơ xử lý kỷ luật đối với 3 học sinh đánh bạn nói trên.

nam sinh bi ban cung phong chot cua danh hoi dong em khong dam ke vi cac ban doa se danh tiep 3 nam sinh đánh bạn dã man bị phạt... 1 tuần lao động

Sau khi xuất hiện clip 3 nam sinh đánh bạn ngay ở ký túc xá trường DTNT THCS Quỳ Hợp (Nghệ An), bước đầu nhà ...

nam sinh bi ban cung phong chot cua danh hoi dong em khong dam ke vi cac ban doa se danh tiep Kỷ luật 3 học sinh đánh bạn dã man trong kí túc xá

Liên quan đến vụ việc, 3 nam sinh THCS đánh bạn dã man trong kí túc xá (KTX), phía nhà trường đã đưa ra hình ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.