Nam sinh chia sẻ bí quyết tán gái có 'một không hai'

"Đẹp trai không bằng chai mặt", sau nhiều lần tỏ tình bị từ chối, chàng trai này đã chính thức có người yêu nhờ bí quyết tán gái có "một không hai".
nam sinh chia se bi quyet tan gai co mot khong hai Kết thúc bất ngờ của chàng trai gặp bạn cũ trong phòng thi
nam sinh chia se bi quyet tan gai co mot khong hai Cảm phục chàng trai chỉ còn 30% thị lực vẫn theo đuổi ước mơ sản xuất âm nhạc

Không cần đẹp trai, nhà cũng không giàu, học lực cũng không quá xuất sắc nhưng chàng trai này vẫn gây "sốt" trên mạng nhờ bí quyết cưa đổ bạn gái bằng cách "đẹp trai không bằng chai mặt".

"Cuối cùng thì mình cũng có người yêu rồi mọi người à, mình K55 người yêu K57, thích từ hồi học chung lớp tín chỉ kì trước mà mãi đến khi học xong rồi mới dám thổ lộ, thổ lộ xong bị từ chối lý do "Chưa muốn yêu, không hợp".

Kể cả từ chối nhưng 2 anh em vẫn nói chuyện, thế là chơi lầy, tìm hiểu xem kì này em ấy học lớp nào, may quá có 2 lớp em ấy học mà mình rảnh vào lúc đó, thế là cứ đến giờ vào lớp đó ngồi học".

Lần đầu đến em ấy kiểu bất ngờ hỏi:

- Ơ anh cũng học lớp này à.

- Anh đi học hộ bạn thôi.

Từ đầu kì 2 đến giờ ăn vạ ở 2 lớp đó luôn.

Lần 2 tỏ tình... Vẫn bị từ chối, mình tìm hiểu thêm xem em ấy ở đâu, hóa ra trong ngõ Trại Cá.

Trong vòng 1 tháng, ngày nào cũng đúng 6h30 có mặt cách chỗ em trọ khoảng 20m, hôm nào cũng đứng đó cho em ấy nhìn thấy, tuần đầu thì không leo lên đâu, bơ, nhưng đến tuần thứ 2 hình như thấy thương mình thế là bắt đầu lên xe để mình đưa đi. Xong còn hỏi "Sao bị từ chối rồi mà vẫn chờ" - "Vì anh thích em mà"...

Lần thứ 3 tỏ tình là hôm trước thứ 6 mưa rào, mình biết sáng hôm ấy em ấy được nghỉ thế là chạy đến trước cửa phòng trọ, mang hoa với 1 hộp quà tới. Lúc đầu em ấy không chịu ra, xong mưa to, bão mình vẫn đứng đó, đứng từ lúc 8h cho tới lúc hơn 12h. Tự dưng em ấy ra mở cửa phòng trọ:

- Anh vào đi.

- Em cho anh vào à.

- Vâng anh vào đi.

Thế là mình vào trong, em ấy lấy ghế cho mình ngồi xong lấy khăn lau mặt cho mình, đưa khăn tắm cho mình, kêu mình:

- Anh tắm đi không ốm. Để em sấy quần áo cho.

- Em đồng ý làm người yêu anh rồi à?

Tự dưng em ấy cười xong bảo:

- Vâng, thôi anh tắm đi, quần nhỏ thì anh ở trong đó vắt khô đi em không sấy được đâu.

Mình kiểu vừa hạnh phúc, vừa sướng ấy, lao vào tắm ngay, ở trong phòng tắm còn nghe thấy tiếng em ấy dùng máy sấy sấy quần áo cho mình. Xong trưa hôm đó, ăn cơm ở đó luôn, trước khi về còn được thơm má em ấy một cái nữa.

Ôi thề sướng quá mọi người à.Thực ra mình không đẹp trai, cũng chẳng phải nhà giàu, học gọi là được được thôi nhưng mình chơi lầy vậy đó. Giờ hai đứa yêu nhau rồi, hôm nào cũng nhắn tin luôn, tình cảm lắm.

Đấy, đẹp trai thì không bằng chai mặt mà, các bạn lần sau bị từ chối cứ lầy lên, mình là đàn ông con trai, tự tin lên, ngại gì vết bẩn. Cứ chơi lầy thế nào chẳng có người yêu."

Được đăng tải trên trang confession nổi tiếng của Đại học Kinh tế quốc dân, câu chuyện về "bí kíp" tán gái của chàng trai này nhanh chóng nhận được sự chú ý từ dân mạng với hơn 10.000 lượt thích và chia sẻ.

nam sinh chia se bi quyet tan gai co mot khong hai
Câu chuyện về bí quyết tán gái của chàng trai 9x nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Nhiều cư dân mạng còn để lại những bình luận vô cùng hài hước về câu chuyện tán gái của chàng trai này: "Chai mặt chỉ áp dụng trong một số trường hợp thôi chứ với vài người, chai mặt rồi chai cả mông mà vẫn công cốc ý", "Do anh số đỏ vớ được chị dễ mủi lòng thôi nhé", "Sao mình vừa đẹp trai, vừa chai mặt mà đến giờ vẫn chưa có người yêu"...

Mặc dù bí quyết tán gái độc đáo này đã giúp chàng trai "cưa đổ" được bạn gái mà mình theo đuổi và vẫn còn nhiều ý kiến cho rằng con trai hay con gái thời nay cũng đều có những cách riêng để tiếp cận "nửa kia" nhưng trong tình yêu, suy cho cùng, nếu chúng ta cố gắng, chủ động bắt đầu và đủ chân thành thì đều sẽ nhận được kết thúc có hậu.

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.