Nam thần tượng K-pop công khai là người vô tính

“Tôi đã suy nghĩ rất kỹ càng. Tôi là người vô tính. Tôi không yêu bất kỳ ai cả”. Đó là chia sẻ của nam ca sỹ thần tượng K-pop, Hansol về xu hướng giới tính của mình.

Ngày 19/8 vừa qua, nam thần tượng nhóm nhạc Topp Dogg, Hansol đã công khai mình là người vô tính khi live stream trên instagram.

Trong video, Hansol đã chia sẻ: “Tôi đã suy nghĩ rất kỹ. Tôi chỉ muốn công khai mình là người vô tính. Tôi không có cảm xúc với bất cứ ai. Tôi chỉ muốn được là chính mình. Có thể tôi sẽ không kết hôn. Tôi chỉ có tình yêu với gia đình và bạn bè’.

nam than tuong k pop cong khai la nguoi vo tinh
Hansol là thành viên nhóm nhạc hip hop ToppDogg. (Ảnh: Gaystarnews)

Nam thần tượng tên đầy đủ là Kim Hansol. Anh là thành viên của nhóm nhạc K-pop Topp Dogg có lượng fan đông đảo tại Nhật Bản. Nhóm ra mắt vào năm 2013 và theo đuổi phong cách hip hop.

Dù Topp Dogg chưa phải là một cái tên thật sự nổi bật trong làng nhạc Hàn nhưng Kim Hansol vẫn là thành viên rất được chú ý của nhóm bởi vẻ đẹp trai “không tì vết”. Anh chàng sở hữu khóe môi siêu đáng yêu dù không cười nhưng cũng luôn tỏa ra vẻ tươi tắn lạ lùng. Anh được dự đoán sẽ là một nhân tố triển vọng để hút fan cho Topp Dogg trong thời gian tới.

nam than tuong k pop cong khai la nguoi vo tinh
Hansol là ngôi sao triển vọng của K-pop. (Ảnh: Tin nhạc)

Là người của công chúng tại một đất nước chưa có những luật định chống lại sự kì thị cộng đồng LGBT, nhiều ngôi sao thần tượng như Hansol gặp khó khăn khi công khai giới tính thực.

Bởi vậy, hành động dũng cảm của Hansol dù khiến công chúng ngỡ ngàng nhưng đông đảo người hâm mộ đã thể hiện sự ủng hộ anh trên Twitter.

Họ đã tán dương và khích lệ Hansol vì anh đã mang đến cái nhìn đúng đắn hơn về một xu hướng tính dục vẫn chưa được phổ biến, chưa được đề cập một cách rộng rãi tại Hàn Quốc.

nam than tuong k pop cong khai la nguoi vo tinh
Tài khoản Twitter Kaylee chia sẻ hạnh phúc vì Hansol.
nam than tuong k pop cong khai la nguoi vo tinh
Tài khoản Willow chia sẻ sự xúc động của khi biết tin Hansol "come out".
nam than tuong k pop cong khai la nguoi vo tinh
Tài khoản Sonamoon updates cho rằng Hansol thật dũng cảm khi công khai giới tính của mình. Chủ tài khoản này cũng cho rằng hầu hết mọi người đều quên mất có tồn tại người vô tính.

Người vô tính (trong tiếng Anh là Asexual) là những người thiếu cảm giác thu hút với bất kì giới tính nào. Tuy họ được hiểu là những người không bị hấp dẫn tình dục nhưng vẫn có thể bị hấp dẫn về mặt tình cảm. Thái độ đối với tình dục của người vô tính rất khác nhau: Có người ghê sợ; có người chỉ đơn giản là không thích thú; có người vẫn có ham muốn tình dục nhưng không bị hấp dẫn tình dục...

'Đọc thêm'

nam than tuong k pop cong khai la nguoi vo tinh Nữ diễn viên chuyển giới đầu tiên nhận giải Emmy thuyết minh video về lịch sử quyền LGBT
nam than tuong k pop cong khai la nguoi vo tinh Nhìn hành động có biết được người vô tính hay không?
nam than tuong k pop cong khai la nguoi vo tinh Chàng trai vô tính: 'Nhiều người khuyên tôi nên khám sinh lý'
chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City