Nam thanh niên bị cắt thành nhiều phần không bị mất nội tạng

Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng khẳng định, nam thanh niên bị cắt thành nhiều phần không bị mất nội tạng.
nam thanh nien bi cat thanh nhieu phan khong bi mat noi tang Cao Bằng: Nam thanh niên bị cắt thành nhiều khúc bỏ trong bao tải

Tối 19/9, chia sẻ với phóng viên, Đại tá Nguyễn Văn Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, qua khám nghiệm phần thân của nam thanh niên bị cắt thành nhiều phần giấu trong bao tải gây rúng động dư luận hai ngày qua, các bộ phận trên cơ thể của nạn nhân còn nguyên và không bị mất nội tạng. Cơ quan công an đang tiếp tục mời một số đối tượng nghi vấn lên lấy lời khai, điều tra làm rõ.

nam thanh nien bi cat thanh nhieu phan khong bi mat noi tang
Hiện trường nơi người thân tìm thấy thi thể anh H. bị phân thành nhiều phần ở trong bao tải.

Theo đó, Đại tá Hồng cho hay, ngay sau khi phát hiện phần thân của anh B.V.H (SN 1987), ở Bản Co, xã Triệu Ẩu (huyện Phục Hòa, Cao Bằng) bị mất trước đó, cơ quan công an đã tiến hành kiểm tra trong bao tải đồng thời mổ tử thi khám nghiệm hiện trường.

nam thanh nien bi cat thanh nhieu phan khong bi mat noi tang Hiện trường ghê rợn vụ nam thanh niên bị phân thây ở Cao Bằng

Khi rạch mở 1 bao tải để xem thì thấy trong bao tải có tay, chân và đầu người bị cắt rời để trong bao ...

“Qua khám nghiệm, mổ tử thi cho thấy, các bộ phận trên cơ thể nạn nhân còn nguyên. Vì vậy, có thể khẳng định, nạn nhân không bị mất nội tạng như một số thông tin đồn thổi gây hoang mang trước đó”, Đại tá Hồng nói.

Nói về xác định nguyên nhân ban đầu, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng chia sẻ, hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ. Cơ quan điều tra đã mời một số đối tượng nghi vấn lên lấy lời khai, lần tìm manh mối.

nam thanh nien bi cat thanh nhieu phan khong bi mat noi tang
Người dân tập trung xem lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường

Trước đó, vào khoảng 11h trưa ngày 16/9, anh B.V.H (SN 1987) ở Bản Co đi ra sông đánh cá. Đến khoảng 15h chiều, do không thấy trở về nên gia đình đã huy động rất đông người trong vùng lân cận đi tìm.

Đến 21h cùng ngày, người dân phát hiện một bao tải ở ven đường, xung quanh có vết máu nên mở ra xem. Mở bao tải ra xem, mọi người hoảng hốt khi phát hiện một phần thi thể được xác định là của đàn ông, trong đó phần thân của thi thể đã biến mất.

Đến trưa ngày 19/9 lực lượng công an đã phát hiện thấy phần thân của nạn nhân cách nơi phát hiện các bộ phận trên cơ thể nạn nhân trước đó khoảng 2km.

nam thanh nien bi cat thanh nhieu phan khong bi mat noi tang Đã tìm ra phần thi thể còn lại của nạn nhân ở Cao Bằng

Lực lượng chức năng đã tìm thấy phần thi thể bị mất của anh H., nằm cách hiện trường nơi phát hiện thi thể khoảng ...

Ông Đinh Bế Hoan, Chủ tịch UBND huyện Phục Hòa (Cao Bằng) cho hay, anh H là bảo vệ trường tiểu học Bản Co, đã có vợ và một người con trai 5 tuổi. Tại địa phương, anh H được đánh giá là người hiền lành, chưa mâu thuẫn, đánh nhau với ai. Vợ anh trước đây cũng làm giáo viên hợp đồng dạy trong trường, sau khi hết hợp đồng, chị đã chuyển sang làm công tác khác trong trường.

chọn
Lỗ lũy kế của Tập đoàn Đại Dương lên hơn 2.577 tỷ đồng, vẫn đang giải thể hai công ty BĐS
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) đã công bố BCTC hợp nhất quý I với kết quả kinh doanh tiếp tục không mấy khả quan.