Nam thanh niên giết chủ quán cà phê vì... bị kích dục đau

Bị chủ quán kích dục đau nên Hậu và chủ quán cà phê xảy ra mậu thuẫn. Trong lúc đánh nhau, Hậu chém chết nạn nhân.
ke giet nu chu quan vi bi kich duc dau khong duoc giam an Giết người rồi thuê bạn tù đào hầm trong nhà mẹ ruột để trốn
ke giet nu chu quan vi bi kich duc dau khong duoc giam an Truy bắt hai sát thủ thanh toán người theo hợp đồng
ke giet nu chu quan vi bi kich duc dau khong duoc giam an
Kẻ giết chủ quan vì bị kích dục đau bị tuyên y án. Ảnh: Ngọc Hoa

Ngày 12/7, TAND cấp cao tại TP HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Nguyễn Hữu Hậu (SN 1989, ngụ huyện Củ Chi, TP HCM) về 2 tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Theo bản án sơ thẩm, trưa ngày 4/11/2014, Hậu đi nhậu và uống khá nhiều bia. Khoảng 14h cùng ngày, Hậu nhậu xong nhưng không về nhà mà chạy xe máy đến quán cà phê trên QL22, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi để uống nước và hút thuốc.

Trong khi đang ngồi tại quán cà phê, Hậu được chủ quán tên là K.O. gợi ý kích dục với giá 400 ngàn đồng, Hậu đồng ý.

Một lát sau, chủ quán mời Hậu vào phòng trong để kích dục và Hậu đi theo. Do chị O. kích dục đau nên Hậu kêu chị O. dừng lại. Hậu móc túi lấy 130 ngàn đồng trả cho chị O. nhưng chị O. không đồng ý mà đòi 400 ngàn tiền công như thỏa thuận ban đầu.

Khi Hậu không đồng ý trả tiền thì chọ O. khóa cửa lại, không cho Hậu ra ngoài khiến hai bên xảy ra đánh nhau. Trong lúc ẩu đã, chị O. lấy một con dao xông đến chém Hậu gây thương tích.

Chưa dừng lại, chị O. còn lao đến chém Hậu thì Hậu chụp chiếc quạt máy đưa lên đỡ và dùng dây điện siết cổ chị O. bất tỉnh. Thấy chị O. không còn cử động, hậu lúc túi lấy tài sản của chị O.

Đang lúc lục túi, bất ngờ chọ O. tỉnh dậy và cầm lấy con dao đâm vào tay Hậu và bóp vào vùng kín của Hậu. Hậu giằng co tước được con dao trên tay chị O. và dùng con dao này chém chị O. nhiều nhát đến khi chị O. tử vong.

Gây án xong, Hậu vào nhà vệ sinh rửa các vết máu dính trên người, rồi quay ra lục lấy toàn bộ tài sản của chị O. rồi bỏ trốn. Qua truy xét, cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã bắt giữ được Hậu.

Tại phiên tòa hôm nay, Hậu thừa nhận hành vi phạm tội của mình, nhưng cho rằng vì chị O. tấn công Hậu nên Hậu mới phản ứng lại. Mức án tù Chung thân mà TAND TP HCM tuyên với Hậu là quá cao nên Hậu xin giảm nhẹ hình phạt.

HĐXX sau khi nghị án đã nhận định hành vi của Hậu là nguy hiểm cho xã hội. Tại phiên tòa phúc thẩm, Hậu không đưa ra được tình tiết giảm nhẹ hình phạt mới. Xét thấy bản án cấp tòa sơ thẩm tuyên với Hậu là có căn cứ, đúng người, đúng tội tuyên quyết định bác kháng cáo của Hậu, tuyên y án tù chung thân đối với Hậu về hai tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

ke giet nu chu quan vi bi kich duc dau khong duoc giam an Thái Nguyên: Công an xã cảnh báo người dân thủ đoạn bắt cóc trẻ em

Thiếu tá Hạc Sơn Linh cho biết, sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Định Hóa đã cử lực lượng đi xác minh, ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.