Nam thanh niên nghi 'ngáo đá' châm lửa đốt nhà rồi cố thủ bên trong

Một người đàn ông 40 tuổi nghi bị “ngáo đá” đã châm lửa đốt nhà rồi ngồi cố thủ bên trong căn nhà đang bốc cháy.
 
nghi ngao da nam thanh nien cham lua dot nha roi co thu ben trong Bắt kẻ ngáo đá đâm trọng thương một phụ nữ
nghi ngao da nam thanh nien cham lua dot nha roi co thu ben trong Nam thanh niên nghi ‘ngáo đá’ ngồi trên nóc nhà suốt đêm
nghi ngao da nam thanh nien cham lua dot nha roi co thu ben trong
Căn nhà nơi người đàn ông nghi ngáo đá phóng hoả đốt.

Ngày 28/11, Công an TX Thuận An (Bình Dương) cho biết, đơn vị này đang làm rõ vụ người đàn ông nghi “ngáo đá” châm lửa đốt nhà xảy ra vào rạng sáng cùng ngày tại KP Bình Đức 2, P Lái Thiêu, TX Thuận An, Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4h ngày 28/11, người dân tại KP Bình Đức 2 nghe thấy tiếng la hét, đập phá đồ đạc trong nhà của ông Nguyễn Ngọc Thanh (40 tuổi, quê Hà Nội) nên vội túa ra xem.

Khi tới nơi, mọi người phát hiện người đàn ông 40 tuổi này đang ngồi cạnh chiếc xe máy đang bốc cháy dữ dội ở phòng khách.

nghi ngao da nam thanh nien cham lua dot nha roi co thu ben trong
Sau hơn 2 tiếng thuyết phục, ông Thanh (cởi trần ngồi giữa) mới chịu ra ngoài.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC TX Thuận An cùng lực lượng chức năng nhanh chóng tới hiện trường. Khi tới nơi, mặc dù cảnh sát đã cố gắng tiếp cận để đưa ông Thanh ra ngoài nhưng người đàn ông này không chịu hợp tác, cố tình ngồi cố thủ bên trong căn nhà đang bốc cháy.

Sau hơn hai tiếng thuyết phục, người đàn ông 40 tuổi đã được đưa ra ngoài an toàn. Tuy nhiên, chiếc xe máy cùng tivi để trong nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Theo những người hàng xóm cho hay, ông Thanh sống cùng vợ và 2 con ở đây đã lâu. Người đàn ông này có tiền sử nghiện ma tuý, đã từng đi cai nghiện nhưng vẫn không thể “đoạn tuyệt” được với “nàng tiên nâu”.

Hàng xóm còn cho biết thêm, thường ngày ông Thanh hay đánh đập vợ. Do chịu không nổi những trận bạo hành của chồng nên người vợ đã chuyển ra ngoài sinh sống được hơn 2 tháng.

Thời điểm xảy ra sự việc, một số người hàng xóm cho biết ông Thanh có giấu hiệu phê ma tuý đá.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.