Nam thanh niên nghi ‘ngáo đá’ ngồi trên nóc nhà suốt đêm

Một nam thanh niên chừng 30 tuổi nghi bị ‘ngáo đá’ leo lên nóc nhà của người dân ngồi suốt đêm, bất chấp sự khuyên can, vận động của nhiều cảnh sát và lính cứu hộ.
 
nam thanh nien nghi ngao da ngoi tren noc nha suot dem ‘Ngáo đá’ đập phá 2 cây ATM lúc nửa đêm
nam thanh nien nghi ngao da ngoi tren noc nha suot dem Thanh niên nghi 'ngáo đá' múa dao trên mái nhà
nam thanh nien nghi ngao da ngoi tren noc nha suot dem TP.HCM: Khống chế "ngáo đá" phóng hỏa đốt nhà 3 tầng rồi múa dao
nam thanh nien nghi ngao da ngoi tren noc nha suot dem
Nam thanh niên nghi "ngáo đá" leo lên nóc nhà cố thủ suốt đêm. Ảnh: Văn Dũng

Đến rạng sáng ngày 14/11, các chiến sĩ cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) vẫn chưa thể thuyết phục được nam thanh niên nghi bị “ngáo đá” cố thủ trên nóc nhà người dân tại đường Lê Hồng Phong, phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một.

Thông tin từ người dân cho biết, khoảng 22h tối 13/11, họ nhìn thấy một nam thanh niên tên Lợi (quê Đồng Tháp) có dấu hiệu bất thường cởi trần chạy từ ngoài đường vào căn nhà số 16 đường Lê Hồng Phong rồi sau đó leo lên nóc ngồi cố thủ và la hét ở trên đó.

Lo sợ người này sẽ gặp nguy hiểm, Công an phường Phú Lợi đã nhờ lực lượng cứu hộ đến hỗ trợ giúp đưa nam thanh niên xuống đất.

nam thanh nien nghi ngao da ngoi tren noc nha suot dem
Lực lượng cứu hộ cố gắng tiếp cận nam thanh niên nhưng bất thành. Ảnh: Văn Dũng

Nhận tin báo, hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc Cảnh sát PCCC TP Thủ Dầu Một cùng nhiều xe thang đã được điều động đến hiện trường.

Tuy nhiên, căn nhà nơi nam thanh niên trèo lên nóc nằm sâu trong hẻm nên công tác tiếp cận rất khó khăn, xe thang không thể vào được. Lực lượng chức năng đã cố gắng thuyết phục, vận động nam thanh niên trèo xuống nhưng bất thành. Người này tỏ ra bất cần, hung hăng khi có người muốn tiếp cận. Thậm chí, nam thanh niên này còn cầm nhiều miếng ngói đe doạ sẽ ném nếu ai có ý định tiếp cận anh ta.

nam thanh nien nghi ngao da ngoi tren noc nha suot dem
Nam thanh niên cầm mảnh ngói có cạnh sắc nhọn đe doạ sẽ ném nếu có người tiếp cận. Ảnh: Văn Dũng

Suốt hơn 4 giờ đồng hồ ngồi trên nóc nhà, nam thanh niên chỉ nhận tiếp tế nước và thuốc lá từ lực lượng cứu hộ thông qua sợi dây.

nam thanh nien nghi ngao da ngoi tren noc nha suot dem
Một cán bộ thuộc lực lượng cứu hộ đã tiếp cận được nam thanh niên nhưng vẫn không thể thuyết phục được người này xuống đất. Ảnh: Văn Dũng

Đến 0h30 ngày 14/11, một cán bộ thuộc lực lượng cứu hộ đã tiếp cận được với nam thanh niên. Tuy nhiên, sau một hồi trò chuyện và khuyên giải, người này cũng không chịu xuống.

nam thanh nien nghi ngao da ngoi tren noc nha suot dem
Đến 2h sáng 14/11, lực lượng cứu hộ vẫn đang cố gắng vận động nam thanh niên trèo xuống. Ảnh: Văn Dũng.

Đến 2h sáng 14/11, nam thanh niên vẫn chưa chịu xuống đất. Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực thuyết phục và tìm cách tiếp cận để khống chế và đưa người này xuống một cách an toàn.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.