Nam thanh niên nguy kịch bên cạnh thi thể vợ sắp cưới

Sáng 29-1, ông Lê Quang Trường - Chủ tịch xã Nhân Cơ, huyện Đắk R'ấp (Đắk Nông) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người thương vong.

Theo thông tin đăng tải trên VTC, chiều 27-1, người thân không thấy chị P.T.T.K (SN 1995, trú thôn 11, xã Nhân Cơ) mở cửa hàng, liên lạc cũng không được nên phá cửa kiểm tra thì phát hiện chị K. đã chết, trên cổ có 1 vết cắt sâu.

nam thanh nien nguy kich ben canh thi the vo sap cuoi
Hiện trường vụ việc. Ảnh: SGGP

Bên cạnh thi thể chị K. là anh V.M.P. (SN 1994, trú xã Quảng Khê, huyện Đắk G’Long) cũng có 1 vết cứa ở cổ. Anh P. được mọi người đưa đến bệnh viện để cấp cứu trong trình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ việc, báo Infonet đưa tin.

Được biết, K và P đang chuẩn bị kết hôn. Cả hai đã chuyển về sống với nhau tại thôn 11, xã Nhân Cơ được một thời gian trước khi xảy ra vụ việc.

nam thanh nien nguy kich ben canh thi the vo sap cuoi Nhiệt độ giảm kỷ lục, băng tuyết phủ trắng đỉnh Mẫu Sơn

Nhiệt độ sáng nay tại Mẫu Sơn (Lạng Sơn) giảm sâu xuống chỉ còn âm 1,4 độ C, thấp nhất từ đầu mùa đông năm ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.