Bắt nhóm người nổ súng truy sát khiến 3 người nguy kịch

Cơ quan chức năng đang truy bắt nhóm người đi xe ô tô nổ súng liên tiếp khiến 3 người bị thương phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
bat nhom nguoi no sung truy sat khien 3 nguoi nguy kich
Anh Nghĩa được điều trị tại bệnh viện.

Ngày 16/8, Công an huyện Đăk Đoa (tỉnh Gia Lai) cho biết, đơn vị đang truy bắt nhóm côn đồ liên quan đến vụ nổ súng khiến 3 người bị thương.

Các nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Đình Nghĩa (27 tuổi, trú tại tổ dân phố 6, thị trấn Đak Đoa), chị Nguyễn Nhật Quỳnh (22 tuổi – em gái anh Nghĩa) và anh Hồ Thanh Giang (23 tuổi, trú tại thôn 2, xã Kdang, huyện Đak Đoa).

Theo thông tin ban đầu, tối 15/8, nhóm của anh Nghĩa đi nhậu tại một quán thuộc thị trấn Đak Đoa.

Tại đây nhóm của anh Nghĩa đã xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác.

Đến khoảng 22h30, một nhóm thanh niên tìm đến nhà của anh Nghĩa gây sự. Sau đó, có khoảng 2-3 thanh niên trên xe bán tải đi xuống và dùng súng bắn về phía anh Nghĩa.

Hậu quả khiến anh Nghĩa, anh Giang và chị Quỳnh trúng đạn. Ngay sau đó, 3 nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện cả 3 nạn nhân đều đang được chữa trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Theo các bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, các nạn nhân nhập viện với tình trạng bị chấn thương do hỏa khí. Riêng anh Giang bị trúng đạn khiến đứt động mạch chủ đang trong tình trạng nguy kịch đến tính mạng. Còn anh Nghĩa và chị Quỳnh đang chuẩn bị tiến hành phẫu thuật.

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương truy bắt nhóm người gây ra vụ việc trên.

bat nhom nguoi no sung truy sat khien 3 nguoi nguy kich Kẻ gian bắt trộm bò nhưng chỉ lấy 4 chi

Kẻ gian đã bắt trộm 1 con bò của người dân cột ở rẫy nhưng chỉ xẻ thịt để lấy 4 chi bò.

bat nhom nguoi no sung truy sat khien 3 nguoi nguy kich Bắt tạm giam đôi nam nữ đâm liên tiếp nhân viên cửa hàng quần áo để cướp tiền

Do không có tiền tiêu xài, đôi nam nữ rủ nhau đến shop quần áo khống chế chủ quán để cướp tài sản.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.