Nam thanh niên sát hại người phụ nữ cùng dãy trọ để cướp tài sản

Công an tỉnh Đồng Nai vừa tiến hành bắt khẩn cấp nam thanh niên sát hại người phụ nữ cùng dãy trọ để cướp tài sản.
 
nam thanh nien sat hai nguoi phu nu cung day tro de cuop tai san TP HCM: Nghi can sát hại nữ sinh 15 tuổi bằng gậy sắt
nam thanh nien sat hai nguoi phu nu cung day tro de cuop tai san Bộ Công an vào cuộc vụ mẹ và con trai 8 tháng tuổi bị cướp sát hại
nam thanh nien sat hai nguoi phu nu cung day tro de cuop tai san
Nghi can Trịnh Hữu Thuần khi bị bắt. Ảnh: Văn Dũng

Ngày 14/1, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Đồng Nai vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp nghi can Trịnh Hữu Thuần (21 tuổi, quê Đồng Tháp) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Thuần được cảnh sát xác định là nghi can sát hại chị N. T. V. (30 tuổi, quê Nghệ An, sống chung dãy trọ với Thuần).

Theo cơ quan điều tra, đêm 9/1, ông C. (chủ nhà trọ nơi chị V. và Thuần thuê ở) tại KP 5, phường Long Bình, TP Biên Hoà, Đồng Nai phát hiện phòng chị V. bốc mùi hôi thối.

Khi ông C. cùng mọi người đến kiểm tra thì phát hiện chị V. đã tử vong bên trong, thi thể bắt đầu phân huỷ.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Đồng Nai cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy xét hung thủ.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, bước đầu cảnh sát xác định nạn nhân tử vong cách thời điểm phát hiện khoảng 2-3 ngày và chết do bị sát hại bằng 17 nhát dao. Hơn nữa nhà trọ của nạn nhân bị lục tung, có xáo trộn nên cơ quan chức năng nhận định đây là vụ giết người cướp tài sản.

Qua các thông tin và các dấu vết hiện trường, cảnh sát nghi vấn Trịnh Hữu Thuần người đã mất tích cách thời điểm phát hiện xác chị V. là nghi can trong vụ án nên truy tìm.

Quá trình truy xét, công an xác định sau những ngày biến mất Thuần đã sử dụng chiếc xe của chị V. đi lại và đến khuya 11/1, được tin Thuần xuất hiện tại nhà một người quen ở ấp Long Đức 3, xã Tam Phước (TP Biên Hòa), công an đã vây bắt.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Thuần đã cúi đầu thừa nhận đã sát hại chị V. để cướp tài sản.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.