'Nếu quý khách không hài lòng về phục vụ của bệnh viện, xin vui lòng bấm vào đây'

Đây là lời mời sẽ xuất hiện tại tất cả các khoa khám bệnh của các bệnh viện công lập trên địa bàn TP HCM trong thời gian ngắn sắp tới.
neu quy khach khong hai long ve phuc vu cua benh vien xin vui long bam vao day Bộ trưởng Bộ Y tế: Người dân chưa tin vào bệnh viện tuyến địa phương
neu quy khach khong hai long ve phuc vu cua benh vien xin vui long bam vao day TP HCM: 70% cán bộ y tế hài lòng với công tác quản lý của Sở Y tế TP
neu quy khach khong hai long ve phuc vu cua benh vien xin vui long bam vao day
Hệ thống ki-ốt khảo sát “Người bệnh không hài lòng” sẽ được lắp đặt tại các bệnh viện công của thành phố. Ảnh Sở Y tế TP HCM

Chiều ngày 23/3, Sở Y tế TP HCM đã thông tin về hoạt động mới nhằm duy trì khảo sát sự hài lòng của bệnh nhân tại các bệnh viện.

Theo đó, Sở sẽ lắp hệ thống ki-ốt khảo sát “Người bệnh không hài lòng” với 15 vấn đề liên quan trực tiếp đến khám chữa bệnh tại các bệnh viện. Người bệnh có thể chọn một hoặc nhiều nội dung nếu cảm thấy không hài lòng sau khi khám chữa bệnh.

Được biết đây là một hoạt động mới của Sở Y tế thành phố bên cạnh việc tiếp tục đợt khảo sát hài lòng định kỳ hàng năm tại các bệnh viện.

Hệ thống ki-ốt được kết nối mạng, khi người bệnh bấm vào thì thông tin sẽ được chuyển ngay đến lãnh đạo bệnh viện. Mục đích nhằm giúp bệnh viện biết được những công đoạn trong quy trình khám chữa bệnh mà người còn chưa hài lòng. Để từ đó có các biện pháp cải tiến hoặc chấn chỉnh hướng sự hài lòng của người bệnh.

Ngoài ra, dữ liệu từ hệ thống ki-ốt cũng được liên thông về Sở Y tế, theo kế hoạch hàng tuần bên cạnh phản ánh kết quả trực đường dây nóng, Sở Y tế cũng tổng hợp kết quả khảo sát không hài lòng của người bệnh để phản hồi về lãnh đạo các bệnh viện.

Theo kế hoạch, Sở Y tế định kỳ sẽ sơ kết hoạt động trên và yêu cầu lãnh đạo các bệnh viện xem đây là hoạt động thiết thực, giúp bệnh viện thêm một kênh thông tin để khởi đầu cho một chu trình cải tiến chất lượng bệnh viện.

Dưới đây là nội dung khảo sát không hài lòng của người bệnh khi đến khám chữa bệnh tại các bệnh viện:

neu quy khach khong hai long ve phuc vu cua benh vien xin vui long bam vao day
15 vấn đề giúp bệnh nhân lựa chọn khi không hài lòng với công tác khám chữa bệnh của bệnh viện. Ảnh Sở Y tế TP HCM
chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...