Ngã vào chậu nước, bé 15 tháng tuổi tử vong

Cố với chiếc bánh rơi trong chậu nước, bé gái 15 tháng tuổi đã ngã úp mặt xuống dưới dẫn đến ngạt nước. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng cháu bé xấu số đã không qua khỏi.
tin nhap 20160910071039
Nhiều người tập trung trong bệnh viện theo dõi vụ việc của cháu Y.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h30 ngày 9/9, chị T. (ngụ tỉnh Bình Dương) đi làm về thì phát hiện con gái đầu lòng của mình tên Y. (sinh 6/2015) nằm gọn trong thau nước, tái nhợt.

Ngay sau đó chị T. đã hô hoán hàng xóm và thông báo cho cha của đứa bé. Mọi người nhanh chóng hô hấp tại chỗ và gọi xe cấp cứu đưa bé vào bệnh viện quận Thủ Đức TP HCM.

Theo nguồn tin riêng của PV Việt Nam Mới, Khoa cấp cứu của bệnh viện quận Thủ Đức đã tiếp nhận bệnh nhi tên Lê Hoàng Y. (15 tháng tuổi) lúc 13h55 cùng ngày, các bác sĩ dùng các biện pháp hô hấp nhưng đến 14h05 bé gái tử vong.

Nhận tin dữ, mẹ của bé gái đã khóc ngất tại bệnh viện, nhiều người hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc.

Được biết khi xảy ra sự cố bé Y. ở nhà có một mình và trong chậu nước gia đình còn phát hiện một miếng bánh. Có thể là do lúc ăn bánh bé làm rơi vào thau nước và đang cố lấy ra thì dẫn đến vụ việc đau lòng trên.

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.