Ngắm trước resort đẹp như mơ cho ngày nghỉ lễ tết dương

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới vào dịp cuối năm, hãy tham khảo một số resort "vừa đẹp vừa sang" dưới đây.

Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa

Tọa lạc trên một con đường ven biển, Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa được xây dựng trên diện tích rộng lớn 80.000 m² với ý tưởng gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của một khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp.

ngam truoc resort dep nhu mo cho ngay nghi le tet duong
Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa được xây dựng trên diện tích rộng lớn 80.000 m². Ảnh: Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa

Tại resort tất cả các phòng đều được thiết kế một cách mới mẻ, tràn ngập ánh sáng, với trần nhà cao, phòng tắm mở nhằm tạo cho căn phòng rộng hơn cũng như đón được nhiều ánh sáng hơn. Ngoài ra, mỗi phòng đều có ban công riêng biệt với một góc nhìn rất lãng mạn.

Nơi đây có sự pha trộn tinh tế giữa kiến trúc tao nhã với không gian tĩnh lặng nhẹ nhàng, Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa chính là một nơi lý tưởng để bạn đi tìm sự bình yên và hưởng thụ cuộc sống trong những ngày lễ đặc biệt.

Khu nghỉ dưỡng Hồ Tràm Beach cách Thành phố Hồ Chí Minh 130 km và cách Thành phố Vũng Tàu 45 km.

Địa chỉ: Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, Tp. Vũng Tàu.

Anantara Mũi Né Resort & Spa

Điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng này là hồ bơi đẹp với các Villa được sắp đặt, trang trí một cách sang trọng. Resort gồm 89 phòng được thiết kế theo một lối kiến trúc hiện đại kết hợp với phong cách văn hóa cổ điển Việt Nam.

Hình ảnh đặc trưng của nơi này gắn liền với hàng dừa thẳng tắp, cát vàng, biển xanh, bầu trời trong lành, cùng những tia nắng vàng ấm áp.

ngam truoc resort dep nhu mo cho ngay nghi le tet duong
Anantara Mũi Né Resort & Spa là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn trong kỳ nghỉ lễ. Ảnh: Anantara Mũi Né Resort & Spa.

Địa chỉ: Khu phố 1, Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiên, Mũi Né

Victoria Sapa Resort & Spa

Luôn nằm trong danh sách những khách sạn đẹp và sang trọng hàng đầu tại Sapa, Victoria Sapa Resort & Spa tọa lạc ở một vị trí vô cùng đắc địa, nằm tại trung tâm của Sapa. Nơi đây có diện tích rất rộng và có không gian vô cùng thoáng đãng.

Victoria Sapa Resort & Spa được xây dựng theo phong cách những căn nhà gỗ truyền thống miền núi, với điểm nhấn là trần nhà cao, xà ngang bằng gỗ và những họa tiết khảm đá cầu kì. Đặc biệt là khu vực sưởi ấm như dang rộng vòng tay ấm áp ôm trọn du khách với một cảm giác thật dễ chịu giữa mùa đông lạnh giá.

ngam truoc resort dep nhu mo cho ngay nghi le tet duong
Victoria Sapa Resort & Spa gồm có 77 phòng từ sang trọng, cao cấp đến loại phòng dành riêng cho gia đình. Ảnh: Victoria Sapa Resort & Spa

Victoria Sapa Resort & Spa gồm có 77 phòng từ sang trọng, cao cấp đến loại phòng dành riêng cho gia đình, nhằm mang lại nhiều lựa chọn và đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách du lịch khác nhau vào những dịp nghỉ lễ..

Địa chỉ: Xuân Viên, Sa Pa, Lào Cai.

Mercure Phú Quốc Resort & Villas

Mercure Phú Quốc nằm tại Bãi Trường được thiết kế theo phong cách Việt Nam đương đại do AccorHotels, tập đoàn khách sạn hàng đầu ở châu Á Thái Bình Dương quản lý . Ngay khi đặt chân đến nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được một không gian riêng tư nhưng vẫn thoải mái khi đến Phú Quốc.

ngam truoc resort dep nhu mo cho ngay nghi le tet duong
Ảnh: Mercure Phú Quốc Resort & Villas

Mercure Phú Quốc gồm 72 biệt thự được thiết kế với hàng hiên riêng và trang bị đầy đủ các tiện nghi như: ti vi LED truyền hình vệ tinh, máy pha trà, cà phê và mini bar. Đặc biệt, Mercure Phú Quốc còn có phòng Executive Pool Villas với bể bơi riêng và có ghế nghỉ đặt chìm dưới mặt nước, tha hồ đe các bạn thư giãn, nghỉ ngơi.

Địa chỉ: Tổ 1, Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc

chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.