Ngân hàng tung khuyến mãi mùa hè 'vợt' khách

Nhằm thu hút khách hàng gửi tiền hoặc sử dụng các dịch vụ, nhất là vào mùa hè nhu cầu tiêu dùng mua sắm tăng cao, trong thời gian gần đây nhiều ngân hàng liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để “vợt” khách.
 
ngan hang tung khuyen mai mua he vot khach Tết thiếu nhi 1/6: Cửa hàng đua nhau tung khuyến mãi 'khủng'
ngan hang tung khuyen mai mua he vot khach Nếu đổi học phí thành giá dịch vụ đào tạo, việc giảm học phí có phải là 'khuyến mại'?
ngan hang tung khuyen mai mua he vot khach Muốn giảm giá sâu để giải phóng hàng tồn kho mà sợ... bị phạt
ngan hang tung khuyen mai mua he vot khach
Nhiều ngân hàng chạy đua tung khuyến mãi mùa hè thu hút khách

Ngay từ đầu hè, các ngân hàng lớn như BIDV, Agribank, Sacombank đã tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng với giá trị hàng tỷ đồng.

Tùy theo từng loại sản phẩm và đối tượng khách hàng muốn hướng tới, các ngân hàng đưa ra hình thức khuyến mãi và ưu đãi về lãi suất, quà tặng rất đa dạng.

Chẳng hạn, tại Agribank, khi khách hàng sử dụng thẻ Agribank Visa để thanh toán trực tuyến sẽ được giảm giá tới 20%.

Còn BIDV nhắm vào nhu cầu vay vốn để sở hữu nhà, xe ôtô hay tiêu dùng, sản xuất kinh doanh của khách hàng cá nhân, từ nay đến 30/9, ngân hàng này triển khai gói tín dụng trung dài hạn “Hợp tác bền lâu” với các ưu đãi suất.

Tham gia gói tín dụng, khách hàng có thể lựa chọn linh hoạt các gói vay khác nhau, lãi suất ưu đãi từ 7%/năm trong 6 tháng đầu tiên kể từ thời điểm giải ngân lần đầu hoặc lãi suất từ 7,5%/năm trong 12 tháng đầu tiên kể từ thời điểm giải ngân lần đầu.

Bên cạnh đó, hàng loạt chương trình nhắm vào du lịch, bảo hiểm cũng được BIDV đưa ra như Hè sang rực rỡ - Đón chờ niềm vui; Săn vé 0 đồng Vietjetair: Đá phải say – Hè phải bay,…

Trong khi đó, Sacombank không “ngần ngại” khi chi hàng trăm ngàn giải thưởng cho khách hàng cá nhân khi tham gia giao dịch dịp hè.

Cụ thể, từ ngày 1/6 đến 29/8, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Rước xe đón hè” dành cho khách hàng cá nhân thỏa điều kiện khi gửi tiết kiệm, sử dụng dịch vụ tại quầy hoặc dịch vụ nhận kiều hối, thanh toán quốc tế, ngân hàng điện tử.

Tổng giá trị giải thưởng hơn 21 tỷ đồng với hàng trăm ngàn quà tặng cào trúng thưởng ngay và 792 giải thưởng quay số cuối chương trình gồm 1 xe ô tô Mercedes C200, 5 voucher du lịch Nhật Bản, 12 điện thoại iPhone 8, 24 smart tivi Led LCD, 750 vali du lịch thời trang.

Không chịu kém cạnh, các ngân hàng nhỏ hơn cũng “tung chiêu” bằng những sản phẩm liên kết hay khuyến mại khá lạ.

ngan hang tung khuyen mai mua he vot khach
Các nhà băng nhỏ cũng không "ngần ngại" chi quà khủng cho khách

Cụ thể, Maritime Bank đưa ra chương trình JOY+ tháng 6 với chủ đề Lễ hội điện ảnh ưu đãi khách hàng. Theo đó, vào các ngày thứ Sáu, Bảy và Chủ nhật hàng tuần của tháng 6 (từ 1/6 – 30/6/2018), khi thanh toán trực tiếp hóa đơn vé xem phim tại các cụm rạp CGV, Lotte Cinema, BHD hoặc Galaxy trên toàn quốc, các chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard sẽ được ưu đãi hoàn tiền 50% (tối đa lên đến 500 nghìn đồng).

Đánh vào tâm lý nhiều phụ huynh có nhu cầu cho con học thêm anh văn dịp hè, ngân hàng TPBank lại áp dụng chiêu giảm 20% học phí tiếng Anh tại các trung tâm uy tín cho chủ thẻ. Theo đó, từ nay đến hết ngày 30/06/2015, ngân hàng này phối hợp cùng các Trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội và Tp.HCM xây dựng chương trình “Vui học tiếng Anh hè” giảm 20% học phí và hoàn tiền 500.000 đồng cho chủ thẻ TPBank.

Hay Kienlongbank có chương trình Hè rộn ràng ngập tràn quà tặng với trên 69.000 quà tặng, tổng giá trị giải thưởng 9 tỷ đồng.

Theo đó, từ nay đến ngày 6/8, với số tiền gửi tiết kiệm từ 20 triệu đồng trở lên, kỳ hạn 3 tháng, khách hàng sẽ có cơ hội nhận quà. Kienlongbank cũng cho biết tặng 68.668 quà tặng ngay cho khách hàng khi đến giao dịch, gồm những vật dụng gia đình như: Gốm sứ cao cấp Minh Long, dù gấp, áo khoác, nón bảo hiểm, áo đi mưa.

Giới chức trong ngành cũng cho rằng, việc rầm rộ tung ra các chiêu khuyến mại sôi động trong dịp hè của các ngân hàng không có gì lạ. Bởi, ngoài các dịp lễ, tết nhu cầu giao dịch, vui chơi, du lịch, mua sắm trong dịp hè của người dân cũng tăng rất cao.

Mặt khác, dù là “ông lớn” ngân hàng hay nhà băng nhỏ đều đang phải nỗ lực để đạt mục tiêu tăng trưởng tín dụng đề ra không chỉ hàng tháng, quý mà cho cả năm. Do đó, đây là thời điểm lý tưởng để triển khai thực hiện để hoàn thành kế hoạch.

ngan hang tung khuyen mai mua he vot khach Đổi thuê bao 11 số: Ngân hàng, ví điện tử họp bàn cách xử lý
ngan hang tung khuyen mai mua he vot khach 8 năm quyền lực của ông Trần Bắc Hà ở BIDV
ngan hang tung khuyen mai mua he vot khach Techcombank lên sàn, có gì nóng?
ngan hang tung khuyen mai mua he vot khach Maritime Bank lên kế hoạch tuyển 2.000 nhân sự, chia cổ tức 5%
chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.