Ngày 11/12, hàng nghìn học sinh Đà Nẵng tiếp tục nghỉ học do mưa ngập

Một số trường học và tuyến đường trên địa bàn TP Đà Nẵng vẫn đang trong tình trạng ngập nước cục bộ, vì vậy ngày mai, các trường chịu ảnh hưởng sẽ cho học sinh nghỉ học.

Học sinh, sinh viên Đà Nẵng được nghỉ học

Tối 10/12, Sở GD&ĐT thành phố Đà Nẵng có Công văn gửi Trưởng phòng GD&ĐT các quận, huyện.

Theo đó, hiện nay một số trường mầm non, tiểu học, THCS và một số tuyến đường trên địa bàn thành phố Đà Nẵng vẫn còn trong tình trạng ngập nước cục bộ.

Vì vậy, Giám đốc Sở GD&ĐT thành phố Đà Nẵng ủy quyền cho Trưởng phòng GD&ĐT các quận, huyện căn cứ tình hình thực tế, quyết định cho học sinh các trường bị ảnh hưởng nghỉ học trong ngày 11/12, đồng thời báo cáo lãnh đạo Sở GD&ĐT và UBND các quận, huyện.

ngay 1112 hang nghin hoc sinh da nang tiep tuc nghi hoc do mua ngap
Nhiều tuyến đường ở TP Đà Nẵng ngập nặng do mưa lớn. (Ảnh: Văn Luận).

Học sinh nhiều tỉnh miền Trung nghỉ học do ngập lụt

Ngày 10/12, do mưa lũ nên khoảng 238.000 học sinh tỉnh Bình Định được nghỉ học để đảm bảo an toàn trước nguy cơ do mưa lũ gây ra.

Sáng cùng ngày, tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã cho hàng ngàn học sinh nghỉ học khi nước tràn vào sân trường và các con đường đều ngập lụt vì mưa lớn.

Tại huyện Phú Lộc vào sáng nay đã có 9 trường cho học sinh nghỉ học gồm toàn bộ các trường trên xã Lộc Trì, nhiều trường tại thị trấn Phú Lộc, một số trường tại xã Lộc Bổn, Lộc Thủy. Các điểm trường lẻ của 9 trường này cũng tại vùng sâu, vùng xa cũng được cho nghỉ để tránh nguy hiểm cho học sinh.

Trước đó, chiều tối ngày 9/12, ông Nguyễn Đình Vĩnh, Giám đốc Sở GD&ĐT Đà Nẵng cho biết, do tình hình mưa ngập trên địa bàn thành phố càng phức tạp, để đảm bảo an toàn, Sở đã cho học sinh, sinh viên toàn thành phố nghỉ học ngày 10/12.

Sở GD&ĐT Quảng Nam cũng yêu cầu thủ trưởng các đơn vị thông báo cho học sinh được nghỉ học trong ngày 10/12. Đồng thời, các trường phải có kế hoạch dạy bù kịp thời ngay sau khi mưa, lũ tan để đảm bảo chương trình năm học 2018 - 2019.

ngay 1112 hang nghin hoc sinh da nang tiep tuc nghi hoc do mua ngap Thừa Thiên Huế: Mưa lớn, hàng ngàn học sinh nghỉ học do nước bủa vây trường học

Sáng nay 10/12, theo thông tin từ các địa bàn trên tỉnh Thừa Thiên Huế, hàng ngàn học sinh đã phải nghỉ học do nước ...

ngay 1112 hang nghin hoc sinh da nang tiep tuc nghi hoc do mua ngap Hàng loạt địa phương cho học sinh nghỉ học do mưa lớn lịch sử

Trước tình hình mưa lớn gây ngập nhiều nơi, TP Đà Nẵng, tỉnh Bình Định, Quảng Nam và Quảng Ngãi đã cho học sinh nghỉ ...

ngay 1112 hang nghin hoc sinh da nang tiep tuc nghi hoc do mua ngap TPHCM: Sau bão số 9, học sinh đi học trở lại bình thường, chỉ 2 trường vẫn nghỉ

Sau bão số 9, hôm nay, 27/11 học sinh các trường trên địa bàn TPHCM cơ bản đã đi học trở lại bình thường, chỉ ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.