Ngày của cha, bất ngờ với lời đề nghị: ‘Đổi chồng lấy 1 tỷ bạn có đổi không’ và câu trả lời của các bà vợ

Làm chồng đã khó, làm cha lại càng khó hơn, các bậc nam nhi đã làm gì để tròn trách nhiệm với tất cả tình yêu thương?
ngay cua cha bat ngo voi loi de nghi doi chong lay 1 ty ban co doi khong va cau tra loi cua cac ba vo Giúp con hoàn thiện nhiều kỹ năng, mẹ 9X khéo kết hợp ăn dặm kiểu Nhật với BLW
ngay cua cha bat ngo voi loi de nghi doi chong lay 1 ty ban co doi khong va cau tra loi cua cac ba vo Từng đập đầu vào tường, cầm dao định tự tử vì bị trầm cảm sau sinh, mẹ 9X cố vượt qua tất cả vì con

Ngày chủ nhật thứ 3 của tháng 6 hàng năm được xem là Ngày của cha – Father’s Day. Ngày này, không chỉ trên khắp thế giới tỏ lòng tri ân đến người cha của mình, tặng những món quà ý nghĩa dành tặng người chồng, người cha của gia đình. Đây vừa là nét đẹp trong đối nhân xử thế, mà còn là ngày cuối tuần để cả gia đình bên nhau, gắn kết tình cảm, thêm yêu thương và hiểu nhau nhiều hơn.

ngay cua cha bat ngo voi loi de nghi doi chong lay 1 ty ban co doi khong va cau tra loi cua cac ba vo
Ngày 18/6/2017 là ngày của cha. (Ảnh Pinterest)

Ngày của cha, có một lời gợi ý “Đổi chồng lấy 1 tỷ bạn có đổi không”? Các ông chồng chắc hẳn sẽ nín thở và bất ngờ trước vô vàn câu trả lời của các chị em. Đó không chỉ là tình cảm, là món quà, là sự tri ân của những người phụ nữ trong gia đình dành cho họ, mà còn là “phản hồi” của việc họ có trách nhiệm như thế nào, có vị trí như thế nào trong gia đình, trong lòng người phụ nữ và trong trái tim của mỗi đứa con.

Câu hỏi được đưa ra trên một diễn đàn dành cho các bà mẹ và ngay lập tức đã được gần 1000 chị em hào hứng like và trả lời.

ngay cua cha bat ngo voi loi de nghi doi chong lay 1 ty ban co doi khong va cau tra loi cua cac ba vo
Một gợi ý đầy bất ngờ dành cho ngày của cha. (Ảnh Pinterest)

Rất nhiều chị em… không đồng ý đổi

Có lẽ đa phần là các chị em đều… không đồng ý đổi. Đó là một tín hiệu tốt dành cho các ông chồng. Vai trò của người chồng, người cha trong gia đình có lẽ đã được cải thiện khá nhiều. Bởi thế, những câu trả lời rất chắc chắn của chị em phụ nữ là món quà lớn dành cho các anh.

- Không. Vì chồng rất tốt và yêu vợ con đáng giá hơn tỷ. Và vì chồng làm ra 1 tỷ trong 1 năm. Chưa kể lại là ôsin cao cấp.

- Không nhé, chồng tôi rất thương tôi, rất có trách nhiệm và đáng là chỗ dựa cho tôi cả đời, có bao nhiêu tỷ thì cũng vậy, tôi không đổi.

- Chồng mình bình thường nhưng các con mình rất yêu bố và cần bố ở bên. Tiền mua được nhiều thứ nhưng không mua được tuổi thơ. Lấy 1 tỷ đô biết đâu con mình lại hỏng hết. Sau có người bảo đổi mẹ lấy tiền mày bán không nó cũng bán luôn.

- Một tỷ để so với cá xe máy hay cái tô tô thì rõ là giá trị hơn. Nhưng đêm so với chồng thấy nó quá là nhỏ bé. Đổi thứ khác được không?

- Chồng mình tuy có nhiều điểm không tốt nhưng vẫn là bố của con mình, chỉ cần con luôn vui vẻ và hạnh phúc thôi.

- Không đổi, tự dưng mất nhiều tiền hơn à.

- 100 tỉ cũng không đổi.

- Không bao giờ, chồng không rượu chè, không gái gú, không gì cả, đi làm về chỉ có vợ con nên đổi làm gì.

- Không đổi. 1 tỷ không giúp ta bế con, không giúp ta làm việc nhà, không ngủ với ta hàng đêm, không làm chân sai vặt mỗi đêm khi ta đói, không làm culi khuân vác khi đi siêu thị, không thể chiều ta đi đây đi đó mà không càu nhàu, không thể tâm sự mỗi khi ta buồn chán hay chia sẻ những niềm vui, không thể cùng ta xây nhà cùng ta trả nợ, cùng ta xây dựng gia đình, không thể thức đêm trông con quấy, pha sữa cho con, thay bỉm, tắm cho con giúp ta… Cái ta cần là người cùng đi đến cuối chặng đường, mà 1 tỷ đó không làm được.

ngay cua cha bat ngo voi loi de nghi doi chong lay 1 ty ban co doi khong va cau tra loi cua cac ba vo
Rất nhiều chị em không đồng ý. (Ảnh Pinterest)

Rất nhiều chị em... đồng ý đổi ngay

Bên cạnh những chị em khẳng định có vạn tỷ cũng không đổi bởi vai trò của người chồng, người cha trong gia đình là không thể thay thế được. Tuy nhiên, có lẽ sẽ nhiều ông chồng phải suy nghĩ về câu trả lời đồng ý đổi ngay, có khi còn tặng kèm quà của các chị em. Điều đó để nhắc nhở rằng, cuộc sống gia đình như một con thuyền, nếu hai người cùng chèo, thuyền sẽ đi rất xa, vượt qua sóng gió để đến những ngày bình yên. Nhưng cả hai người đều không đồng lòng, đều đặt gánh nặng lên vai người khác, chắc hẳn con thuyền đó sẽ nhanh chóng bị lật.

- Cho tôi 100 triệu tôi biếu luôn chứ đừng nói 1 tỷ.

- Đổi chứ, được giá phết.

- Đổi luôn vì chồng mình không ra gì

- Đổi luôn lấy 500 triệu thôi

- Cho không luôn kèm khuyến mại.

- Đổi ngay và liền luôn.

- 1 xu cũng đổi cho khuất mắt. Chồng mình đáng ghét lắm, không thể yêu thương được.

Rất nhiều chị em tạo sự hài hước trong câu trả lời

Ngoài những câu trả lời thực sự nghiêm túc, nhiều chị em trả lời một cách hài hước nhưng cũng đầy ý nghĩa.

- Lúc cãi nhau thì cho không cũng cho, còn bình thường thì không.

- 1 tỷ sao đủ, một cục dễ tiêu hết lắm, cứ giãn ra lĩnh thì còn được.

- Không đổi để cho chồng còn làm osin bế con và nuôi con.

- 999tr mình cũng đổi không cần 1 tỷ.

- 10 tỷ thì đổi luôn, 1 tỷ thì thôi.

ngay cua cha bat ngo voi loi de nghi doi chong lay 1 ty ban co doi khong va cau tra loi cua cac ba vo
Món quà tuyệt vời dành cho ngày của cha là sự tin yêu của người vợ, người mẹ trong gia đình. (Ảnh Pinterest)

Mong rằng ngày của cha năm 2017 sẽ là ngày tuyệt vời dành cho tất cả các gia đình. Mong những người cha sẽ yêu thương, che chở cho gia đình, mang đến tiếng cười và hạnh phúc cho mái ấm của mình.

ngay cua cha bat ngo voi loi de nghi doi chong lay 1 ty ban co doi khong va cau tra loi cua cac ba vo Chỉ với hơn 20 triệu đồng, mẹ 9X ‘đi đẻ như đi chơi’

Chị Nguyễn Thu Hiền (sinh năm 1990, Hà Nội) chia sẻ kinh nghiệm “đi đẻ như đi chơi” chỉ với hơn 20 triệu đồng.

ngay cua cha bat ngo voi loi de nghi doi chong lay 1 ty ban co doi khong va cau tra loi cua cac ba vo Mẹ 9x chỉ cách uống bao nhiêu nước là đủ để có tủ sữa chật kín cho con

Nhìn con yêu khỏe mạnh, thông minh nhanh nhẹn từng ngày, nhìn tủ sữa chật kín để dành cho con, chị Thanh Diệu luôn nhắc ...

chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.