Nghi án chồng giết vợ, ném xác xuống sông Hồng

Nạn nhân Đặng Thị H. (SN 1960) chủ một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Xuân Mai nghi bị chồng sát hại rồi mang xác ra sông Hồng phi tang.

Lãnh đạo UBND thị trấn Xuân Mai (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) sáng nay cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Nạn nhân là được xác đinh là Đặng Thị H. (SN 1960) chủ nhà nghỉ Hoa Anh Đào ở thị trấn Xuân Mai. Cơ quan công an xác định người có liên quan là chồng của nạn nhân, tên Đỗ Ngọc A.

Trước đó, ngày 1/2 Công an thị trấn Xuân Mai và Công an huyện Chương Mỹ nhận được trình báo của nhân viên nhà nghỉ Hoa Anh Đào về việc bà Đặng Thị H., chủ nhà nghỉ, bị mất tích.

Quá trình xác minh, cơ quan chức năng xác định việc bà H. mất tích có liên quan đến người chồng là ông Đỗ Ngọc A. (SN 1964, trú tại huyện Đông Anh, Hà Nội).

Ngày 2/2, cơ quan công an đã triệu tập ông Đỗ Ngọc A đến trụ sở làm việc.

nghi an chong giet vo nem xac xuong song hong
Nhà nghỉ nơi nạn nhân sinh sống.

Hàng xóm của gia đình bà H. cho biết, bà H. quê ở huyện Kỳ Sơn (tỉnh Hòa Bình). Bà H. là chủ hệ thống nhà nghỉ có 3 cơ sở tại thị trấn Xuân Mai. Bà H. có hai người con một trai, một gái. Người con gái lớn đã đi lấy chồng, còn người con trai đang đi học xa nhà. Vợ chồng bà H. đã ly dị nhiều năm nay.

Năm 2017, bà H. kết hôn với ông Đỗ Ngọc A., kém bà 4 tuổi. Từ khi kết hôn, ông A. thường xuyên đi lại và ở hai nơi, vài ngày ở huyện Đông Anh, vài ngày về thị trấn Xuân Mai.

Hằng ngày, bà H. ở tại nhà nghỉ cơ sở 1, đây cũng là nơi xảy ra vụ án mạng.

“Hôm xảy ra sự việc, hàng xóm xung quanh không ai biết. Chỉ khi cảnh sát đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường thì chúng tôi mới biết sự việc. Ai cũng bàng hoàng khi biết bà H. bị giết và ném xuống sông Hồng phi tang”, một người dân gần nhà bà H. cho biết.

nghi an chong giet vo nem xac xuong song hong Xử chung thân kẻ dùng búa giết vợ rồi đẩy xuống sông

Sau khi dùng búa sát hại vợ, bị cáo điện thoại thông báo cho hàng xóm và con trai đến xem.

nghi an chong giet vo nem xac xuong song hong Ngoại tình với trợ lý, giáo sư danh tiếng dùng bóng Yoga giết vợ

Hai mẹ con bà Hoàng Tú Phân được phát hiện có dấu hiệu bất thường trên chiếc xe bên vệ đường. Sau khi đưa đi ...

nghi an chong giet vo nem xac xuong song hong Sự mất tích bí ẩn của người vợ và hình ảnh người đàn ông dùng cưa máy kì lạ trong rừng

Vào một ngày mưa tối mùa thu năm 1986, Helle Crafts nhận được những bằng chứng chồng mình - Richard Crafts đang ngoại tình từ một thám tử ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.