Nghi án chồng giết vợ rồi uống thuốc diệt cỏ tự sát

Không thấy gia đình chị Hà mở cửa quán cà phê như thường ngày, anh G. mở cửa vào trong nhà thì phát hiện chị đã tử vong với nhiều vết thương trên người. Chồng chị Hà nằm thoi thóp bên cạnh được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.
nghi an chong giet vo roi tu sat
Khu vực xảy ra vụ án mạng đau lòng rúng động miền quê.

Sáng ngày 9/1, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Tây Ninh cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn vào ngày 8/1.

"Khi người dân phát hiện thì chị Nguyễn Thị Ngọc Hà (SN 1995) đã tử vong với vết cắt ở cổ. Chồng chị là anh Trần Văn Trong (SN 1984) nằm thoi thóp bên canh với mùi thuốc diệt cỏ nồng nặc. Hiện, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và phân tích nguyên nhân tử vong của 2 nạn nhân", một cán bộ điều tra Công an tỉnh Tây Ninh cho biết.

Trước đó, khoảng 8h sáng ngày 8/1, một công nhân đi bỏ mối nước đá tên G. đến quán cà phê của gia đình chị Hà trên tỉnh lộ 784 (thuộc huyện Gò Dầu) để giao nước đá. Gọi mãi không thấy chủ nhà mở cửa nên anh G. mở cửa bước vào phía trong thì phát hiện chị Hà đã tử vong.

Nằm gần cạnh chị Hà, anh Trong (ngụ huyện Tân Châu) đang nằm thoi thóp, trên người nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ. Ngay lập tức anh G. hô hoán mọi người đến đưa anh Trong đi bệnh viện cấp cứu, đồng thời thông báo sự việc đến chính quyền địa phương. Khi vừa tới bệnh viện, anh Trong đã tử vong và không để lại lời nhắn.

"Chị Hà lên bán quán cà phê ở đây được khoảng 1 tháng nay. Quán này trước là của người bà con của chị Hà nhưng gần đây mới sang nhượng lại để hai vợ chồng chị Hà kinh doanh. Thường ngày hai vợ chồng cũng khá vui vẻ với hàng xóm, chưa thấy xảy ra xích míc gì. Họ cũng chưa khi nào cãi nhay hay đánh nhau để ảnh hưởng đến bà con hàng xóm", bà Ngô Thị M. (người dân địa phương cho hay".

Hiện tại, lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.