Nghi án chồng giết vợ vào ngày 8/3: Người chồng đã tử vong

Nghi can tình nghi giết vợ mình rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử đã tử vong tại bệnh viện.
nghi an chong giet vo roi tu tu nguoi chong da tu vong Nghi án chồng giết vợ trong ngày 8/3
nghi an chong giet vo roi tu tu nguoi chong da tu vong
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc khiến hai vợ chồng tử vong. Ảnh: L.K.

Sáng ngày 10/3, Đại tá Nguyễn Ngọc Sơn, Trưởng Công an huyện Đắk Đoa (tỉnh Gia Lai) cho biết, ông Huỳnh Văn A. (49 tuổi, trú tại đường Wừu, khu phố 9, thị trấn Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai) là nghi can tình nghi giết vợ mình là bà Đinh Thị H. (46 tuổi) đã tử vong do uống diệt cỏ tự tử. Mặc dù các bác sĩ đã dùng mọi biện pháp nhưng do thuốc đã ngấm sâu nên bệnh nhân không qua khỏi.

Đại tá Sơn còn cho hay, tại hiện trường ngoài chai rượu đã uống phân nửa, cơ quan chức năng còn thu giữ ba chai thuốc diệt cỏ đã sử dụng hết. "Có khả năng ông A. đã uống thuốc trong chai để tự tử", vị Đại tá nhận định.

Hiện, cơ quan chức năng đang giám định mẫu máu, nước tiểu để xác định nguyên nhân ông A. chết. Còn về cái chết bất thường của bà H. cơ quan chức năng xác định do búa, chày gây ra. Tại nhà nạn nhân không có thư tuyệt mệnh để lại.

“Sau quá trình điều tra nếu như ông A. giết bà H. rồi tự tử và cả hai cùng tử vong thì cơ quan điều tra sẽ kết thúc, không khởi tố vụ án”, Đại tá Sơn thông tin.

Trước đó, khoảng 9h ngày 8/3, con gái của bà Đinh Thị H. đi chơi về đã phát hiện mẹ mình nằm bất động trong nhà tắm với nhiều vết thương trên người. Thi thể chỉ mặc quần, không mặc áo. Bên cạnh đó, còn có chày giã tiêu, búa và dao nằm cạnh thi thể của bà H.

Đến 11h cùng ngày, một số người dân phát hiện chồng bà H. là ông Huỳnh Văn A. có dấu hiệu ngộ độc thuốc bảo vệ thực vật nên được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.