Nghi án con rể đâm bố vợ cũ rồi tẩm xăng đốt nhà: Một công an bị thương

Sau khi đâm trọng thương bố vợ cũ, đối tượng đã tẩm xăng châm lửa, sự việc cũng khiến một chiến sĩ công an bị thương ở vùng mắt trong lúc tiến hành không chế đối tượng.
 

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 23/7, trên đường Xuân Đỉnh, thuộc địa bàn phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm (TP. Hà Nội).

Theo một số nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên nhiều người bất ngờ nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ ngôi nhà số 26, nằm trong ngõ 62/335, đường Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liên, Hà Nội)

Khi chạy tới thì phát hiện căn nhà bị khóa trái cửa, chủ căn nhà là ông T. bị thương ở phần tay chảy rất nhiều máu, cạnh đó là một đối tượng hung dữ 1 tay cầm cầm dao, tay còn cầm can xăng.

ha noi nghi an con re dung dao dam bo vo cu roi tam xang dot nha trong dem
Căn nhà nơi xảy ra nghi án con rể dùng dao đâm bố vợ cũ rồi tẩm xăng đốt nhà.

Lúc này vợ ông T. la thất thanh, liên tục hô "cướp, cướp" rồi dắt ba cháu nhỏ lên tầng 3 ẩn nấp.

Lợi dụng đối tượng cầm dao sơ hở, một người dân đã tìm cách tiếp cận, để chủ căn nhà tìm cách chạy thoát thân.

Tuy nhiên, đối tượng trên đã dùng xăng tưới ra nhà, mở van gas sau đó châm lửa. Ít phút sau, toàn bộ tầng 1 của ngôi nhà chìm trong biển lửa.

"Lúc đó, lửa cháy rất dữ dội, chúng tôi phải hô hoán những nhà xung quanh cắt tòan bộ điện để chống cháy lan. Rất may mắn, khoảng 10 phút sau, ngọn lửa trong căn nhà bé dần và không cháy lan lên các tầng trên.

Khi cháy nhà, một số người hô hoán vợ ông T. đang đứng ngoài hành lanh tầng 3 cùng các cháu nằm sát xuống mặt đất để tránh khói và đóng chặt cửa phòng lại để người đàn ông kia không tiếp cận được...", một nhân chứng cho hay.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường tìm cách khống chế với ngọn lửa, tiếp cận giải cứu gia chủ. Một mũi khác tìm cách khống chế đối tượng gây án.

Cũng theo người dân tại đây, khi tiến hành khống chế đối tượng, một cán bộ Công an bị thương ở vùng mắt và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Mắt Trung ương.

“Sau khi bị công an khống chế, mọi người mới nhận ra đối tượng dùng dao đâm ông T. chính là con rể cũ của ông. Trước đó, giữa con gái ông T. và người đàn ông này đã ly hôn nhiều năm nay”, một người nói.

Đối tượng sau đó đã bị lực lượng năng đã áp giải về Công an quận Bắc Từ Liêm để điều tra, làm rõ vụ việc.

Hiện nguyên nhân sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

ha noi nghi an con re dung dao dam bo vo cu roi tam xang dot nha trong dem Vụ gian lận điểm thi ở Hà Giang: Khởi tố, bắt tạm giam Trưởng phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng Sở GD&ĐT

Hiện cơ quan Công an tỉnh Hà Giang đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Thanh Hoài, ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.