Nghi án nữ sinh bị đánh ghen dã man tại Phú Yên

Một đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh một thiếu nữ bị 3 người con gái khác đánh, đập bằng mũ bảo hiểm rồi lột đồ đang gây xôn xao dư luận.
nghi an nu sinh bi danh ghen da man tai phu yen
Ba cô gái liên tục dùng nón bảo hiểm đánh vào đầu nữ sinh. (Ảnh cắt từ clip)

Theo tìm hiểu của PV Việt Nam Mới, đoạn clip trên xuất hiện từ ngày 2/10 trên mạng xã hội. Nội dung đoạn clip thể hiện cảnh 3 cô gái dùng nón bảo hiểm đánh đập dã man, lột đồ một thiếu nữ còn khá trẻ.

Theo nội dung đoạn clip, do mâu thuẫn cá nhân nên 3 cô gái đã hẹn nữ sinh trên ra khu vực vắng để giải quyết. Tại đây, 3 cô gái liên tiếp dùng nón bảo hiểm, tay, chân đánh nhiều cái vào đầu, mặt, người nữ sinh trên. Cùng với đó, cô gái đứng phía ngoài quay clip liên tục cổ vũ cho đồng bọn lột đồ nạn nhân.

nghi an nu sinh bi danh ghen da man tai phu yen
Cô gái trẻ liên tục khóc lóc xin tha. (Ảnh cắt từ clip)

Do bị đánh "hội đồng" cô gái trẻ chỉ ôm mặt khóc rồi liên tục năn nỉ xin tha. Khi bị lột đồ cô cũng không dám phản kháng mà chỉ ngồi co ro một chỗ. Thời điểm diễn ra vụ đánh hội đồng thiếu nữ có nhiều người chứng kiến nhưng không ai can ngăn. Một số người còn đứng hoài dùng những lời thô tục để kích thích cho 3 đối tượng hành hạ nạn nhân hơn.

Xác minh ban đầu cho thấy, thiếu nữ bị đánh dã man trong đoạn clip là một nữ sinh quê ở huyện Phú Hoà (Phú Yên). Sự việc trên được cho là xảy ra vào chiều 1/10 tại khu vực Núi Nhạn ở Tuy Hoà. Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã đến Công an TP Tuy Hoà để trình báo.

Hiện Công an TP Tuy Hoà đang xác minh vụ việc trên và xử lý những người tham gia sự việc.

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.