Nghi can rút súng bắn chết nam thanh niên là trung uý CSGT

Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ một trung uý CSGT để điều tra về việc người này dùng súng bắn chết một nam thanh niên trong phòng trọ.
 

Ngày 7/1, lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai xác nhận, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã tạm giữ nghi can Nguyễn Tấn Phước (39 tuổi, ngụ phường Trung Dũng, TP Biên Hoà), là trung uý CSGT thuộc Công an tỉnh Đồng Nai.

Người này được cho là đã dùng súng bắn vào đầu một nam thanh niên vào đêm qua tại một phòng trọ ở TP Biên Hoà.

nghi can rut sung ban chet nam thanh nien la trung uy csgt
Hiện trường nơi trung uý CSGT rút súng bắn gục nam thanh niên trong phòng trọ. Ảnh: Văn Dũng

Theo điều tra ban đầu, Phước có quen biết với một người phụ nữ. Người này có con gái 18 tuổi có mối quan hệ tình cảm với anh Bùi Việt Hải (30 tuổi, quê Hải Phòng) nhưng bị gia đình cấm cản.

Chiều ngày 6/1, mẹ của cô gái này nhờ Phước đến phòng trọ của anh Hải ở KP 6, phường Trung Dũng (TP Biên Hoà) để tìm con. Đến 18h45 cùng ngày, Phước đến phòng trọ của anh Hải thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi.

Tại đây, Phước rút trong người ra một khẩu súng ngắn (chưa rõ chủng loại) đánh vào đầu anh Hải nhưng súng bị cướp cò làm đạn nổ, xuyên vào đầu nạn nhân. Anh Hải gục tại chỗ và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng. Đến 4h rạng sáng ngày 7/1, anh Hải tử vong.

Sau khi gây án, Phước bỏ chạy và đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đầu thú.

Hiện, cơ quan công an đang điều tra, thu hồi khẩu súng tang vật để phục vụ điều tra. Cơ quan pháp y cũng thực hiện khám nghiệm pháp y để lấy đầu đạn, điều tra làm rõ.

nghi can rut sung ban chet nam thanh nien la trung uy csgt Nam thanh niên bị người lạ mặt xông vào phòng trọ rút súng bắn vào đầu
chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City