Nghi vấn giáo viên trường tiểu học bắt học sinh ngậm dép

Mạng xã hội đang xôn xao với thông tin cho rằng giáo viên N. (dạy môn Anh Văn) của trường Tiểu học S.L. bắt học sinh ngậm dép vì đùa giỡn trong giờ học.

Mới đây trên Facebook xuất hiện thông tin phản ánh về sự việc một nữ giáo viên trường Tiểu học S.L. (quận Phú Nhuận, TP HCM) được cho là đã có hành vi bắt 1 học sinh ngậm dép do đùa giỡn trong giờ học.

Thông tin đó được đăng tải ngày 20/4, cụ thể, người đăng tải có viết: "Có rất nhiều hình thức răn đe học sinh khi chúng hư. Thế tại sao cô N. (tên giáo viên dạy Anh Văn) lại sử dụng hình thức này với học sinh của mình. Cô cũng biết chiếc dép dơ thế nào mà bắt học sinh ngậm trong miệng. Bản thân cô chưa chắc đã làm được điều này vậy sao lại áp dụng với học sinh".

nghi van giao vien o sai gon bat hoc sinh tieu hoc ngam dep do dua gion trong gio hoc
Thông tin được lan truyền trên mạng xã hội.

Ngay lập tức, thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Bên cạnh những người lên án hành vi của cô thì một số người thì một số người khác cho rằng cần phải kiểm chứng lại thông tin khi nội dung tố cáo còn khá mơ hồ, không rõ bằng chứng.

Để xác minh lại vụ việc, chúng tôi đã liên hệ đến chủ tài khoản trên nhưng người này không đồng ý cung cấp thêm thông tin và bằng chứng.

nghi van giao vien o sai gon bat hoc sinh tieu hoc ngam dep do dua gion trong gio hoc
Trường Tiều học S.L. - Nơi được cho là xảy ra vụ việc trên. (Ảnh: Bảo Bình)

Liên quan đến vụ việc, sáng 23/4, cô Trương Thị Hồng Vân - Hiệu trưởng trường tiểu học S.L. cho biết phía nhà trường sẽ có phát ngôn chính thức và hẹn sẽ thông tin rõ cho báo chí một cách sớm nhất về vụ việc trên.

Còn hiện tại, "phía nhà trường từ chối cung cấp thông tin", cô Vân nói.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện Phòng Giáo dục & Đào tạo quận Phú Nhuận cho biết cơ quan này đã nắm được sự việc. “Phòng đang làm việc với cơ quan chức năng có liên quan để điều tra vụ việc, sau đó, sẽ có thông tin chính thức”, người này nói.

*Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về sự việc.

nghi van giao vien o sai gon bat hoc sinh tieu hoc ngam dep do dua gion trong gio hoc Gợi ý giải đề thi khảo sát môn Ngữ văn Sở GD&ĐT Hà Nội

Ths Phan Trắc Thúc Định (giáo viên Trường THPT Nguyễn Văn Cừ - Hà Nội) gợi ý giải đề thi khảo sát môn Ngữ văn ...

nghi van giao vien o sai gon bat hoc sinh tieu hoc ngam dep do dua gion trong gio hoc Đắk Lắk thi tuyển giáo viên dưới sự giám sát chặt của công an

Huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) đã tổ chức thi tuyển viên chức cho số giáo viên tuyển dôi dư, dưới sự giám sát chặt chẽ ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.