Nghi vấn thầy giáo bị đánh gãy sống mũi, ngất xỉu tại chỗ vì tát học sinh

Cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ thông tin một thầy giáo bị đánh gãy sống mũi, ngất xỉu vì tát một học sinh lớp 9.

Chiều ngày 15/3, ông Nguyễn Văn Bình – Phó trưởng Phòng Giáo dục huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, đã nhận được thông tin ban đầu về việc một giáo viên Trường THCS Tân Thành (huyện Yên Thành) bị đánh nhập viện.

Theo ông Bình, trước đó, khi phát hiện một học sinh đốt lửa trong lớp học, thầy giáo Đặng M. Th. (giáo viên dạy thể dục Trường THCS Tân Thành) đến gặp và gặng hỏi nhưng không học sinh nào thừa nhận.

Sau đó, thầy giáo Th. có tát em Nguyễn V. Ph. (học sinh lớp 9) một hai tát rồi gửi giấy mời phụ huynh em này lên trường làm việc.

Tới sáng ngày 14/3, anh trai của Ph. là anh Nguyễn V. Đ. cùng một nam thanh niên khác đến trường gặp thầy giáo Th. làm việc theo giấy mời.

Trong cuộc nói chuyện, anh Đ. bất ngờ đấm vào mặt thầy Th. Ngoài ra, nam thanh niên này còn dùng ghế gỗ đánh khiến thầy giáo Th. ngất xỉu.

“Sau khi bị đánh thì thầy Th. được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị chảy nhiều máu, gãy sống mũi. Hiện thầy Th. vẫn đang được điều trị và theo dõi tại bệnh viện”, ông Phan Văn Quảng – Phó hiệu trưởng Trường THCS Tân Thành cho biết.

Được biết, hiện Công an huyện Yên Thành đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc.

nghi van thay giao bi danh gay song mui ngat xiu tai cho vi tat hoc sinh Người chồng chém vợ, sát hại con gái 2 tuổi bị ảo giác
nghi van thay giao bi danh gay song mui ngat xiu tai cho vi tat hoc sinh Xe tải gây tai nạn liên hoàn, 4 người thương vong
chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.