Ngoài ông Hưng, còn ai liên quan vụ Eximbank mất 245 tỉ đồng?

Chiều nay (21/3), theo nguồn tin của Lao Động, liên quan đến vụ nguyên Phó giám đốc Eximbank chi nhánh TPHCM dùng hồ sơ giả mạo lừa đảo chiếm đoạt 245 tỉ đồng của Eximbank rồi bỏ trốn, còn có một số cán bộ khác của Eximbank đang được Cơ quan CSĐT Bộ Công an điều tra làm rõ.
ngoai ong hung con ai lien quan vu eximbank mat 245 ti dong
Ông Lê Nguyễn Hưng đang bị truy nã quốc tế. Ảnh: CTV

Theo văn bản kiến nghị của bà Chu Thị Bình, khách hàng của Ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu VN (Eximbank), ngoài ông Lê Nguyễn Hưng - nguyên Phó giám đốc Eximbank chi nhánh TPHCM lừa đảo chiếm đoạt 245 tỉ đồng của Eximbank rồi bỏ trốn, còn có một số cán bộ nhân viên khác của Eximbank chi nhánh TPHCM cũng liên quan đến vụ việc.

Thể hiện trên các chứng từ hồ sơ làm giả để ông Hưng rút tiền trong tài khoản gửi tiền tiết kiệm của bà Bình, có chữ ký của một số nhân viên giao dịch, kiểm soát của Eximbank chi nhánh TPHCM. Mặc dù không có mặt bà Bình, không có giấy tờ tùy thân, không sổ tiết kiệm gốc... nhưng một số cán bộ, nhân viên này vẫn ký xác nhận để cho Lê Nguyễn Hưng rút tiền lừa đảo chiếm đoạt tài sản hoàn thành.

Nguồn tin của Lao Động, những cán bộ nhân viên Eximbank chi nhánh TPHCM liên quan đến giấy tờ hồ sơ giả mạo của Lê Nguyễn Hưng lừa đảo chiếm đoạt 245 tỉ đồng của Eximbank đã làm việc với Cơ quan CSĐT Bộ Công an sau khi Cơ quan CSĐT khởi tố điều tra vụ án, khởi tố và truy nã quốc tế đối với Lê Nguyễn Hưng về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Eximbank.

ngoai ong hung con ai lien quan vu eximbank mat 245 ti dong Xét xử ông Đinh La Thăng: Ông Quỳnh nhận căn hộ tiền tỷ ở Star City từ Oceanbank?

Ngày 21/3, TAND TP Hà Nội tiếp tục xét xử ông Đinh La Thăng – nguyên Chủ tịch HĐTV PVN và 6 đồng phạm trong ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.