Ngôi sao tấn công Liverpool đã đồng ý chuyển tới Real Madrid

Ngay sau cú sốc khi HLV Zidane từ chức, Real Madrid đã đón nhận một tin vui an ủi khi họ chuẩn bị có bản hợp đồng mới từ Liverpool.
ngoi sao tan cong liverpool da dong y chuyen toi real madrid NÓNG: Manchester United ra mức giá đầu tiên cho Bale
ngoi sao tan cong liverpool da dong y chuyen toi real madrid Sao Barca 'trong tầm ngắm' của MU chính thức quyết định tương lai
ngoi sao tan cong liverpool da dong y chuyen toi real madrid PSG nỗ lực đáp ứng FFP: Ra giá khủng cho 'Ronado đệ nhị'
ngoi sao tan cong liverpool da dong y chuyen toi real madrid Chelsea nhắm mục tiêu của Liverpool thay Thibaut Courtois, không phải Alisson

Theo France Football, tiền đạo Sadio Mane của Liverpool đã đồng ý chuyển sang khoác áo Real Madrid từ trước khi Zinedine Zidane tuyên bố từ chức gây chấn động.

Cầu thủ 26 tuổi đã có một mùa giải tuyệt vời với Lữ đoàn đỏ khi ghi được 20 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có bàn thắng vào lưới Real ở trận chung kết Champions League 2018.

Cụ thể, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với người đại diện của Mane, vấn đề còn lại là thống nhất khoản phí với Liverpool.

ngoi sao tan cong liverpool da dong y chuyen toi real madrid
Real Madrid quyết định chọn Mane thay vì Salah

Nhiều khả năng, chân sút người Senegal sẽ là "bom tấn" đầu tiên của Real mùa hè này, ngay sau World Cup 2018 bởi con số mà Jurgen Klopp muốn cho cậu học trò được dự đoán là không dưới 100 triệu bảng.

Mane sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí mà Gareth Bale để lại, trong trường hợp tiền đạo người xứ Wales quyết định dứt áo ra đi.

Cùng với Mane, France Football cũng tiết lộ các mục tiêu khác của Real bao gồm thủ thành David De Gea, tiền đạo Harry Kane và Eden Hazard.

ngoi sao tan cong liverpool da dong y chuyen toi real madrid Man United có tân binh đầu tiên giá 53 triệu bảng trong 24h tới

Tiền vệ Fred sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Man United trong vòng 24 giờ tới. Nếu điều này thực sự xảy ra ...

ngoi sao tan cong liverpool da dong y chuyen toi real madrid Nếu thất bại với Fekir, đâu là giải pháp cho Liverpool?

Liverpool vẫn đang khó khăn trong việc tiếp cận Nabil Fekir. Trong trường hợp xấu nhất là không thể có được ngôi sao người Pháp, ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.