Người chồng đánh vợ dã man trên phố ngay trước mặt con nhỏ bị công an phường mời làm việc

Lãnh đạo Công an phường Dịch Vọng Hậu (Hà Nội) cho biết đã mời người chồng trong đoạn clip đánh vợ dã man trên phố Trần Quốc Hoàn ngay trước mặt con nhỏ lên làm việc.
nguoi chong danh vo da man tren pho ngay truoc mat con nho bi cong an phuong moi lam viec
Người chồng đánh vợ dã man ngay trước mặt con nhỏ. (Ảnh cắt từ clip)

Trên mạng xã hội mới đây lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh đánh nhau giữa một người đàn ông và một phụ nữ trên 1 con phố ở Hà Nội khiến người dùng mạng xã hội chú ý.

Theo người đăng tải đoạn clip, vụ việc xảy ra trên đường Trần Quốc Hoàn, phường Dịch Vọng Hậu, Hà Nội vào sáng ngày 11/10 và có thể là cảnh xích mích của một cặp vợ chồng.

Trong đoạn clip, người chồng lao từ ô tô ra, đấm đá, giật tóc vợ. Người phụ nữ bám víu cửa ô tô và bị đánh khá mạnh. Cạnh đó là đứa con nhỏ sợ hãi khóc thét.

Chứng kiến vụ việc, những người dân xung quanh đã chạy đến can ngăn, giải thoát cho người vợ, đưa người đàn ông ra khỏi hiện trường. Sự việc khiến nhiều người đi đường hiếu kì tập trung theo dõi.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc với hành động của người chồng.

Theo báo Kiến thức, sáng 12/10, lãnh đạo Công an phường Dịch Vọng Hậu (Cầu Giấy, Hà Nội) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ chồng đánh vợ trước mặt con nhỏ trên đường Trần Quốc Hoàn khiến người đi đường xôn xao.

Trao đổi với Gia Đình Mới, ông Đinh Mạnh Thắng, Trưởng công an phường Dịch Vọng Hậu cho biết, khi có thông tin xảy ra sự việc chồng bạo hành vợ trên địa bàn, công an phường đã nhanh chóng tới nơi để giải quyết.

"Chúng tôi mời người chồng về công an phường, xác minh: Hai vợ chồng họ là người dân trong phường Dịch Vọng Hậu. Nguyên nhân xảy ra sự việc là do khi đi trên xe, giữa hai vợ chồng bất đồng, mâu thuẫn về một số vấn đề trong sinh hoạt hàng ngày. Người chồng không kiềm chế được nên đã động tay động chân với vợ.

Cũng may, người vợ chỉ bị xây xát nhẹ. Chúng tôi đã nhắc nhở, rút kinh nghiệm với người chồng về hành vi thiếu văn hóa".

nguoi chong danh vo da man tren pho ngay truoc mat con nho bi cong an phuong moi lam viec Những phát ngôn ấn tượng trong ngày: Người Hà Nội chửi tục hơn nông thôn, nhà hát dành cho người giàu hay nghèo?

Chủ tịch HĐND TP.HCM cho biết, nhiều người gọi điện đến hỏi bà là làm nhà hát cho ai, cho người giàu hay người nghèo? ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.