Người đàn ông chết bất thường trong nhà

Khi người thân đến gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời, nghi có chuyện chẳng lành nên mọi người xông vào kiểm tra thì phát hiện người đàn ông khoảng 40 tuổi đã tử vong.
 
nguoi dan ong chet bat thuong trong nha Vĩnh Phúc: Điều tra vụ nam thanh niên chết bất thường tại trang trại cá
nguoi dan ong chet bat thuong trong nha Người đàn ông chết ngồi trong căn nhà khoá cửa

Clip hiện trường vụ người đàn ông chết bất thường trong nhà (Thực hiện: Văn Dũng):

Ngày 24/12, Công an TX Thuận An, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ cái chết bất thường của người đàn ông trong căn nhà tại ấp Phú Hưng, xã An Sơn (TX Thuận An, Bình Dương). Nạn nhân là ông Cường (khoảng 40 tuổi).

nguoi dan ong chet bat thuong trong nha
Căn nhà nơi phát hiện anh Cường tử vong. Ảnh: Văn Dũng

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, người thân đến gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành nên mọi người hô hoán phá cửa xông vào kiểm tra, khi vào bên trong nhà, mọi người bàng hoàng phát hiện ông Cường đã chết trong tư thế treo cổ, trên cơ thể có nhiều vết tím tái.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an TX Thuận An, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt để làm rõ nguyên nhân tử vong, đồng thời lấy lời khai của những người có liên quan để phục vụ điều tra.

nguoi dan ong chet bat thuong trong nha
Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Văn Dũng

Theo hàng xóm cho hay, ông Cường đã ly dị vợ, sống một mình trong căn nhà nhỏ ở ấp Phú Hưng. Bản thân ông Cường thường hay uống rượu và rất ít nói.

Đến trưa cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác phục vụ công tác pháp y.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.