Người đàn ông chết ngồi trong căn nhà khoá cửa

Nhiều ngày không thấy người đàn ông ra khỏi nhà, hàng xóm vội tới kiểm tra thì phát hiện nạn nhân chết trong tư thế ngồi trên chiếc ghế giữa nhà, cửa căn nhà bị khoá.
nguoi dan ong chet ngoi trong can nha khoa cua
Hiện trường nơi phát hiện vụ việc.

Tối 23/10, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông chết bất thường trong căn nhà khoá cửa tại thị xã Tân Uyên (Bình Dương).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 23/10, nhiều người dân sống trong khu dân cư thuộc khu phố Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh (TX Tân Uyên, Bình Dương) ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên từ căn nhà của ông Phạm Quốc Văn (53 tuổi, ngụ TP HCM).

Nghi có chuyện chẳng lành, những người hàng xóm vội tới kiểm tra thì phát hiện ông Văn chết trong tư thế ngồi trên chiếc ghế giữa nhà, bên ngoài cánh cửa bị khoá.

Sự việc nhanh chóng được cấp báo cho công an địa phương tới phong toả hiện trường.

Nhận tin báo, Công an Bình Dương phối hợp với Công an thị xã Tân Uyên cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Theo quan sát tại hiện trường, khu vực xảy ra vụ việc là một căn nhà trong hẻm, xung quanh có nhiều nhà dân sống gần sát nhau. Nạn nhân chết trong tư thế ngồi trên ghế, dưới nền nhà có nhiều vết máu đã khô cứng, thi thể bốc mùi hôi.

Được biết, nạn nhân mua căn nhà tại đây để sống một mình. Khoảng 3 ngày trở lại đây hàng xóm không thấy người đàn ông 53 tuổi này ra khỏi nhà.

Đến 19h30 cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường đang được diễn ra.

chọn
Doanh nghiệp 'hụt hơi' do sự rút lui của đối tác ngoại
Theo Chủ tịch CLB BĐS TP HCM, hơn 3 năm qua, các quỹ đầu tư nước ngoài, đặc biệt là công ty chứng khoán có nguồn vốn lớn đã rút khỏi Việt Nam khoảng trên dưới 5 tỷ USD.