Người đàn ông có hình xăm quan tài tử vong bất thường tại nhà ga

Cơ quan chức năng đang tìm thân nhân của người đàn ông có hình xăm kỳ lạ trên ngực, tử vong bất thường tại nhà chờ tại ga C (phường Thanh Sơn, TP Uông Bí, Quảng Ninh).

Khoảng 9h20 phút ngày 9/10, nhiều người thấy một người đàn ông khoảng gần 50 tuổi nằm tại sảnh chờ ga C, thuộc (phường Thanh Sơn, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh). Khi lại gần, người dân hốt hoảng phát hiện người đàn ông này đã tử vong liền báo cho cơ quan chức năng thành phố Uông Bí.

nguoi dan ong co hinh xam quan tai tu vong bat thuong tai nha ga
Khu vực nhà ga C nơi phát hiện người đàn ông tử vong

Ngay khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra nguyên nhân và tìm danh tính nạn nhân. Tại hiện trường nạn nhân có mặc áo phông ngắn tay màu đen, trước có 3 sọc kẻ trắng và 01 nẹp chỉ trắng; quần âu màu tím than, trong túi quần có 512.000 đồng. Mặt sau cẳng tay trái có hình xăm trái tim và mũi tên xuyên qua, ngực phải xăm hình quan tài và bát hương trên quan tài.

Tài sản mang theo gồm 01 túi vải và 01 túi bạt màu tím than bên trong có quần áo, gương, lược, kim chỉ, 10 chiếc bật lửa, không có giấy tờ tùy thân.

Ông Dương Trọng Kháng, Chủ tịch UBND phường Thanh Sơn cho biết, hiện việc xác định nguyên nhân và danh tính nạn nhân vẫn đang được lực lượng Công an thành phố Uông Bí điều tra, chúng tôi có phát trên hệ thống loa phường để thông báo về đặc điểm nhận dạng của nạn nhân để người dân nếu nhận ra thì thông báo cho lực lượng chức năng, nếu không ai đến nhận thi thể bạn nhân sẽ được chôn cất theo quy định".

nguoi dan ong co hinh xam quan tai tu vong bat thuong tai nha ga Trả lại hơn 42 triệu đồng cho nữ du khách bỏ quên trên cáp treo

Trong lúc đi cáp treo, một nữ du khách để quên chiếc ví bên trong có số tiền lớn trên cabin, ngay sau đó nhân ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.