Người đàn ông ném 2 quả mìn tự chế giữa đêm tối

Người đàn ông nghi bị “ngáo đá” đã ném 2 quả mìn tự chế quanh khu vực nhà ở, may nắm không gây thiệt hại về người.
 

Sáng 28/10, xác nhận vụ việc trên với chúng tôi, một lãnh đạo UBND phường Ngọc Trạo (Tx. Bỉm Sơn – Thanh Hóa) cho biết: “Đây là đối tượng nghiện ma túy từ lâu, vợ đối tượng cũng vừa bị bắt vì buôn bán ma túy trái phép. Anh ta dùng chất nổ tự chế ra để dọa người khác, rất may sự việc không gây thiệt hại về người”.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 21h tối qua (27/10), tại khu vực phường Ngọc Trạo, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa (gần khu vực nhà máy gạch) người dân bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ một ngôi nhà của người đàn ông tên T.

Khi mọi người chạy ra thì thấy T. đang nằm bất động dưới nền đất, chiếc cửa xếp bị méo mó, biến dạng.

Một người có mặt tại hiện trường cho hay, người đàn ông này đã ném 2 quả mìn tự chế ra ngoài, 1 quả bay lệch sang nhà hoàng xóm vỡ một mảng tường, còn 1 quả mắc vào cửa xếp bật lại, sau khi mìn nổ người này bị choáng nằm tại chỗ.

doi tuong nghi ngao danem 2 qua min tu che giua dem toi
Đối tượng T. nằm bất động sau khi ném 2 quả mìn tự chế.
doi tuong nghi ngao danem 2 qua min tu che giua dem toi
Của xếp bị méo mó, biến dạng sau khi mìn tự chết phát nổ.

Cũng theo lãnh đạo UBND phường, trước thời điểm xảy ra sự việc, đối tượng T. đã đuổi con đi chỗ khác, lúc này chỉ còn mình T. trong nhà. “Ngay sau khi nắm bắt được sự việc, lực lượng chứng năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa đối tượng T. về trụ sở công an để điều tra vụ việc".

Hiện nguyên nhân sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

doi tuong nghi ngao danem 2 qua min tu che giua dem toi Bắt giữ người phụ nữ quấn 2kg ma túy đá vào người

Số ma túy đá được người phụ nữ chia nhỏ, dùng nịt bụng quấn quanh người để đi giao hàng tại Thành phố Lạng Sơn. ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.